Chuyên mục  


Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Lizzie đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp của bản thân. Nữ diễn viên Chúng Ta Của 8 Năm Sau viết: “Tâm hướng nội nhưng mạng xã hội cập nhật không thiếu ảnh nào”. Bên dưới phần bình luận, dân tình hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Huyền Lizzie.

Ở tuổi 34, Huyền Lizzie sở hữu sắc vóc khiến bao người phải ngưỡng mộ. Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên khoe dáng người đồng hồ cát cực chuẩn cũng nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Nhiều khán giả mong ngóng Huyền Lizzie sớm trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công của bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

rsgd8mtgnc1-mmh9iqlz3i2-csp8xy76013.png Huyền Lizzie khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ trên trang cá nhân

Tuy nhiên, có một khán giả bất ngờ để lại lời bình luận về Huyền Lizzie như sau: “Bạn này vào vai diễn cũng ổn, để mọi người ghi nhận ok. Nhưng chắc được nhiều người tung hô nên bị ảo tưởng thành ra bạn đi quá hình ảnh thật của bản thân. Cái tuổi này lẽ ra phải chín lắm rồi, tâm hồn phải đẹp, phải tinh tế. Cần có người dám góp ý”.

Trước lời nhận xét của khán giả này, Huyền Lizzie đáp trả: “Ủa bạn ơi, bạn đang bị trầm cảm à. Cuộc sống bạn ổn không. Sao nhìn đời toàn nét tiêu cực thế. Thương bạn”. Bình luận của Huyền Lizzie đã gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều.

esxcr1qw281-eh2002is9z2-nlr4bxrugu3.jpeg Huyền Lizzie đáp trả khi bị chê ảo tưởng

Có người cho rằng quyền góp ý là của khán giả, Huyền Lizzie thiếu sự tinh tế khi đáp lại quá “căng”. Thế nhưng, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ nữ chính Chúng Ta Của 8 Năm Sau, họ cho rằng cô có quyền bảo vệ bản thân khi bị người khác công kích. Thêm vào đó Huyền Lizzie là khoe ảnh bản thân trên trang cá nhân nên không có gì sai cả.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020