Chuyên mục  


Những nẻo đường gần xa đang là bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả trên màn ảnh nhỏ. Mới đây, diễn viên Trần Kiên gây chú ý khi đăng đàn thông báo có hẹn với “anh ruột” Việt Anh:

“Nay anh mình hết vai. Từ ngày thứ hai được làm tiếp dự án thứ 2 cùng anh là mình đã vui rồi. Những ngày đầu phim, anh đã kèm cặp rất sát, dạy từng thứ như một người anh trai thứ 2.

Lại bảo là hai anh em không giống nhau đi. Duyên số thực sự, chưa bao giờ trong trí tưởng tượng lại có ngày đóng em ruột trong phim của người mà mình xem mỗi tối từ thời còn bé”.

a41bpltvwh1-dds0qh8rcw2-0a2e8reyja3.jpgNhững chia sẻ của nam diễn viên trẻ Trần Kiên trên trang cá nhân.

Bài đăng của 'em ruột' Việt Anh ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng và đông đảo đồng nghiệp. Trên các diễn đàn, nhiều người đã nhận xét về nhan sắc cực phẩm của hai anh em:

- Trời ơi, đẹp hết cái màn hình, nhìn 2 anh em quả thật có nét giống nhau, đạo diễn lựa chọn vai khéo quá cơ!

- 2 nam thần đứng chung một khung ảnh!

- Mong chờ màn tái hợp tiếp theo của hai anh em này, quá là u mê với nhan sắc này rồi!

p7j4vh8uaa1-uoyazxfmi82-ss0jr186493.JPGTrần Kiên luôn ngưỡng mộ tài năng của đàn anh, NSƯT Việt Anh.

Trần Kiên (SN 1998) nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả với vai diễn đầu tay trong phim Cuộc chiến không giới tuyến. Anh vào vai cậu em trai bồng bột, bướng bỉnh của nhân vật do NSƯT Việt Anh thủ vai.

Những Nẻo Đường Gần Xa đánh dấu màn tái ngộ giữa Việt Anh và em ruột màn ảnh - diễn viên trẻ Trần Kiên.

Theo chia sẻ của Trần Kiên, ở vai diễn mới, anh được các tiền bối chỉ dạy và kèm cặp rất sát sao. Nam diễn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ và thán phục với đàn anh không chỉ bởi chuyên môn cao, cách nắm bắt tâm lý nhân vật tốt mà còn ở thái độ nghiêm túc khi làm việc. 

Trong quá trình làm việc chung, anh được NSƯT Việt Anh chỉ bảo và nâng đỡ nhiều.

7ggpmtt3na1-sb92af7hha2-26nyhdz6pk3.JPGTrần Kiên sinh ra trong một gia đình có truyền thống quân đội nhưng lại đem lòng yêu thích diễn xuất.

Bên cạnh đó, quá trình tham gia bộ phim cũng mang về cho tân binh VFC nhiều trải nghiệm thú vị. Qua đó, netizen cũng không khỏi mong chờ những vai diễn bùng nổ tiếp theo của cặp đôi anh em ruột màn ảnh điển trai.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020