Chuyên mục  


Dương Tử thừa nhận muốn thử sức làm đạo diễn, nhà sản xuất

Dương Tử là nữ diễn viên trẻ hiếm hoi của Cbiz có khả năng diễn xuất lẫn lượng fan đông đảo. Gần như bất cứ dự án phim nào của nàng tiểu hoa đều nhận được sự yêu thích của khán giả, thu về nhiều thành tích đáng nể. Tuy nhiên, ngoài vai trò diễn viên, Dương Tử vẫn muốn thử sức ở vai trò khác. 

Cụ thể, trong một buổi phỏng vấn thực hiện với Giải trí CCTV, khi được hỏi muốn làm công việc gì nếu không phải là một diễn viên, Dương Tử đã trả lời bản thân rất muốn được học hỏi và thứ sức với vai trò một đạo diễn hay nhà sản xuất.

3oserutm7n1-1ottq3rc6t2-rwwepprcld3.jpg Dương Tử chia sẻ muốn thử sức vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. 

Phản ứng của khán giả trước mong muốn của Dương Tử 

Dưới phần bình luận, khán giả dành nhiều ý kiến tích cực cũng như lời khen dành cho Dương Tử. Từ trước đến nay, nữ diễn viên luôn có kế hoạch nghề nghiệp rất rõ ràng, rất có khả năng đây không chỉ là những lời nói suông. 

Bản thân Dương Tử xuất thân là diễn viên nhí với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, các mối quan hệ trong giới của nữ diễn viên cũng rất tốt, không lo không tìm được người cố vấn và chỉ dẫn. Bên cạnh đó, Dương Tử cũng nổi tiếng là người có năng lực học hỏi, luôn chăm chỉ, kiên trì và chỉn chu trong từng vai diễn. Đa phần người hâm mộ tỏ ý tin tưởng và mong đợi sự xuất hiện của nữ diễn viên trong vai trò mới này.

Một số ý kiến nhận ra Dương Tử có "quy hoạch sự nghiệp" khá giống Triệu Lệ Dĩnh. Mới đây, nàng tiểu hoa 8x cũng xuất hiện với vai trò diễn viên kiêm nhà giám chế trong bộ phim Dữ Phượng Hành

rqi4xinchx1-ct8uz8ad1m2-w667eioeio3.jpg Dương Tử có định hướng sự nghiệp khá giống với Triệu Lệ Dĩnh. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020