Chuyên mục  


Sau khi bị "anh trai mưa" Luân phũ phàng, trong tập 28 Đừng bắt em phải quên, Linh (NSƯT Kim Oanh) quay sang tìm cách phá hoại sự nghiệp của Luân khiến anh mất hết tất cả. Lợi dụng lúc gia đình Luân đang trục trặc, Linh bày kế bắt tay với "cánh tay phải" của Luân là Dũng để phản bội lại Luân.

Biết được chuyện Dũng đang nợ một số tiền của bọn cho vay nặng lãi, ả ta đã thuyết phục Dũng nhận sự trợ giúp của mình. Tất nhiên không ai cho không ai bất cứ cái gì và Linh cũng thế.

Linh bày kế bắt tay với Dũng để phản bội lại Luân.

Trong một diễn biến khác, Luân liên tục giữ khoảng cách với tiểu tam sau lần “trót lỡ”. Còn Linh lại liên tục lấy cái “trót lỡ” ấy để gây áp lực cho Luân cũng như bày tỏ tình cảm mà cô dành cho anh: "Em biết là em sai rồi, lẽ ra em không được phép yêu anh ngần ấy năm. Cô ấy có gì hơn em? Tại sao những thứ tốt đẹp đều dành cho cô ấy còn em thì không? Em ghét cô ta".

Tuy nhiên trước những lời oán trách cũng như hành động của Linh, Luân vẫn không bị lung lay mà khẳng định người anh yêu nhất chỉ có Ngân và anh chỉ xem cô như là một người bạn, người em gái mà thôi.

Linh tìm mọi cach để kéo Luân về nhưng bất thành.

Hóa ra Linh đã theo dõi và biết chỗ của Ngân đang ở sau khi mâu thuẫn với Luân. Điên loạn khi bị Luân khước từ tình cảm, ả ta tiếp tục bày tỏ bỉ ổi khi gửi thêm nhưng tấm ảnh qua đêm với Luân nhằm đả kích cô. Tuy nhiên việc Linh theo dõi Ngân lại bât ngờ bị Ngọc phát hiện.

Ngọc vô tình phát hiện Linh theo dõi mẹ Ngân.

Nhìn thấy bố tiểu tụy vì không có 2 mẹ con ở bên, Ngọc khuyên mẹ hãy rủ bố đi ăn cùng. Lúc này, mẹ Ngân vẫn kiên quyết không đồng ý và muốn chỉ có 2 mẹ con cùng đi. Nhân lúc mẹ không có ở đó, Ngọc lén lấy điện thoại của mẹ để chủ động nhắn tin cho bố. Điều mà mẹ Ngân giấu Ngọc bao lâu nay đã lộ ra khi Ngọc nhìn thấy những hình ''nóng'' của bố và Linh tiểu tam trong điện thoại của mẹ. 

Không giấu nổi sự tức giận và uất ức, Ngọc đã trở về nhà cũ và tìm gặp bố. Tại đây, những cảm xúc mà cô dồn nén bấy lâu nay tuôn trào: "Bố sao bố đối xử với mẹ con như thế? Đúng chỗ này, bố đã khuyên con đừng chọn người yêu ích kỷ, hẹp hòi nhưng bố có đủ cả. Bố vì giận mẹ, tin lời người đàn bà đó, mù quáng đến mức lên giường với bà ta ạ? Nếu như chuyện này, mẹ không bỏ qua cho bố thì con cũng không phản đối".

Ngọc bật khóc nức nở oán trách bố chuyện lên giường với Linh tiểu tam.

Đón xem tập 29 Đừng bắt em phải quên sẽ được phát sóng vào lúc 21g30 ngày 23/7 trên kênh VTV3.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020