Chuyên mục  


Mở đầu Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng 2 tập 6, cả Hào Khánh (Huy Khánh) và Henry (Bom Pựa) vẫn đang dốc lòng dốc sức theo đuổi Thơ (Nam Thư). Trong lúc Henry gián tiếp thả thính Thơ thông qua Tình thì Hào Khánh lại dùng chiêu tấn công trực diện, anh chàng thậm chí còn đi cả xe đạp chở Thơ và làm móng cho cô nàng. Sự chân thành và ngọt ngào của Hào Khánh một lần nữa làm trái tim Thơ rung động. Thế nhưng, giữa lúc tình yêu của cặp đôi Thơ - Khánh dường như đang bắt đầu chớm nở, thì sự thật Hào Khánh tiếp cận Thơ vì mục đích tư lợi cá nhân bị phanh phui, Hào Khánh thừa nhận đó là sự thật nhưng đó chỉ là ý định ban đầu của anh còn hiện tại tình yêu anh dành cho Thơ là thật lòng.

Cả hai vẫn đang cố gắng tán tỉnh Thơ.

Hào Khánh làm đủ trò cho Thơ vui.

Thơ và Khánh đang bắt đầu có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Thơ đau khổ vì tình cảm bị lợi dụng.

Thơ đau khổ tột cùng khi biết tình yêu của mình lại một lần nữa trở thành trò chơi cho người khác. Chứng kiến người mình yêu hết lần này đến lần khác chịu đựng tổn thương, Henry quyết định rời đi. Vì yêu nên cứ tiếp tục theo đuổi, Khánh quay lại tìm Thơ và nói lời yêu cô thêm một lần nữa: “Thơ sẽ không bao giờ còn là Thơ Hột Lệ nữa anh sẽ không bao giờ làm Thơ khóc nữa đâu. Làm bạn gái anh nha”. Thơ vỗn dĩ cũng thương Khánh thật lòng nên cô đồng ý nhận lời yêu anh trước sự chứng kiến của tất cả mọi người cùng khu trọ.

Bỏ lại mối tình đơn phương, Henry quyết định rời đi.

Hào Khánh gỡ bỏ hạt lệ trên mắt Thơ và tuyên bố: "Thơ sẽ không bao giờ còn là Thơ Hột Lệ nữa anh sẽ không bao giờ làm Thơ khóc nữa đâu."

Cuối cùng anh chốt hạ câu tỏ tình ngọt lịm:" Làm người yêu anh nha."

Cả hai đã có một nụ hôn ngọt ngào.

Vậy là sau 6 tập phát sóng với đủ mọi khung bậc cảm xúc, Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng 2 khép lại với cái kết không thể ngọt ngào hơn của Hào Khánh và Thơ. Tuy nhiên, quyết định rời đi và bỏ lại sau tình yêu đơn phương bao năm của Henry vẫn khiến khán giả không khỏi thương cảm thay cho anh chàng.

Không có quá nhiều drama hay những cú twist nổi bật, Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng 2 viết tiếp câu chuyện đi tìm hạnh phúc của Thơ (Nam Thư) đan xen vào đó là những tình tiết thường nhật xoay quanh những con người trong khu trọ. Mỗi người một tính cách một hoàn cảnh riêng biệt nhưng sau tất cả tình yêu, tình người vẫn là giá trị nhân văn cao đẹp hướng con người đến một cái kết viên mãn. Là một wed drama quy tụ khá nhiều gương mặt diễn viên nội bật Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng 2 không chỉ là một web giải trí mang lại nhiều tiếng cười đơn thuần mà đây thật sự là một bộ phim đáng xem, đáng ngẫm.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020