Chuyên mục  


Tiêu Chiến khó chịu ra mắt khi bị quấy rối

Là một trong những đỉnh lưu hàng đầu Cbiz với lượng fan hùng hậu, mọi thông tin chi tiết, dù nhỏ nhất của Tiêu Chiến nghiễm nhiên được công chúng, cánh săn tin và giới truyền thông quan tâm một cách đặc biệt. Netizen cũng không ít lần chứng kiến cảnh Tiêu Chiến bất lực, hay thể hiện tức giận khi bị bao quanh giữa biển người, những tay săn ảnh ở sân bay, dẫu cho anh đã cố tình giấu kín lịch trình. 

Để vạch rõ ranh giới, thể hiện sự tức giận của bản thân khi liên tục bị quấy rầy, Tiêu Chiến trong suốt nhiều ngày đã mặc đi mặc lại một kiểu trang phục với chiếc áo phao đen dài và bịt kín mặt, không lộ ra bất cứ bộ phận nào. 

wyrpmiy96l1-kheg1fskd82-l6hhkccf983.jpg Tiêu Chiến thể hiện sự chống đối khi bị cánh săn tin làm phiền, theo đuôi. 

Trước đó vào tháng 2/2024, Tiêu Chiến từng chia sẻ trên trang Weibo cá nhân rằng: "Đừng theo dõi nữa. Mỗi ngày đi làm rồi tan làm tôi cũng chỉ mặc một bộ trang phục giống hệt nhau, không cần lãng phí thời gian theo đuôi tôi rồi gây rối trật tự công cộng như vậy. Tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình". Tuy nhiên, paparazzi vẫn ngoảnh mặt làm ngơ trước thỉnh cầu của Tiêu Chiến. 

Tiêu Chiến xuất đạo với vai trò thành viên nhóm nhạc nam XNINE, vài năm sau đó mới chuyển hướng sang con đường phim ảnh, dù vậy, sự nghiệp diễn xuất của anh tương đối mờ nhạt, chỉ cho đến khi siêu dự án đam cải Trần Tình Lệnh lên sóng, Tiêu Chiến và người bạn diễn của anh là Vương Nhất Bác mới có cơ hội chuyển mình, vươn lên hàng đỉnh lưu "thứ thiệt" Cbiz. 

Cho đến hiện tại, dù trải qua không ít "kiếp nạn", bị nghi ngờ về diễn xuất, vướng phải sự cố 227 phải tạm gác sự nghiệp lại 1 năm trời, nhưng cái tên Tiêu Chiến vẫn đứng vững gót chân ở vị trí top đầu lưu lượng, nhân khí, tài nguyên thương mại cao chót vót. 

sbq4h585i21-isgi8d93zo2-b76tgz2gzu3.jpeg Kể từ khi bật lên nhờ Trần Tình Lệnh (2019), Tiêu Chiến vẫn đứng vững vàng ở vị trí đỉnh lưu đoạn tầng. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020