Chuyên mục  


Bộ phim Vui lên nào, anh em ơi là dự án phim mới nhất của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ lên sóng sau khi Trạm cứu hộ trái tim kết thúc. Phim tiếp tục khai thác mảng đề tài cuộc sống nông thôn hiện nay. Khác với Lối về miền hoa, đối tượng bộ phim hướng đến nhóm bạn thanh niên “già” khởi nghiệp vùng quê nghèo khó. Đó là Thắng (NSƯT Thái Sơn), Tiến (Anh Đức), Hưng (Tô Dũng).

Bên cạnh hành trình khởi nghiệp của nhóm “tam thập” luôn có những người phụ nữ đồng hành. Đó là Thu (diễn viên Anh Đào), cô vợ thực dụng, ngoa ngoắt nhưng hết mực yêu chồng thương con của Tiến, hay Nhung (Huyền Thạch) cô gái mê tiền nhưng trượng nghĩa.

l09fjzytuj1-4w5fajx6as2-l9xkx1mdvj3.jpg

Nội dung phim không chỉ mang đến cho khán giả những tràng cười rộn rã mà còn truyền tải bài học quý giá về cuộc sống, khơi dậy tinh thần lạc quan của mỗi người trong gia đình và cộng đồng.

Phim đánh dấu sự kết hợp của các “siêu hài” màn ảnh như: NSƯT Thái Sơn, Anh Đức và Tô Dũng. Bộ ba diễn viên nổi tiếng với lối diễn tưng tửng, duyên dáng sau thành công của các vai diễn lần lượt là Tú “đồng bóng” trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc, Khải “sở khanh” phim Người phán xử và Điền “cửu vạn” phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

1h1gi7nv551-vt47mjpoyd2-28vt2i4h4u3.jpg

Đáng chú ý, sau thời gian chỉ đóng những vai phụ, nam diễn viên Thái Sơn đã có cho riêng mình một vai diễn chính trong phim truyền hình mới. Ít ai còn nhớ rằng, vai phụ gần đây nhất của Thái Sơn là trong Gia đình mình vui bất thình lình. Khán giả của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được một phen cười nghiêng ngả với sự xuất hiện của diễn viên Thái Sơn trong vai diễn bạn của Thành (Doãn Quốc Đam), người môi giới “bất động sản vĩnh hằng”, tư vấn về đất xây mộ cho Công (Quang Sự).

4x6m2614cf1-aadl5z55md2-m20mbrme5p3.jpg

Phong thái nói chuyện lả lướt, mời chào đầy hấp dẫn như một hướng dẫn viên du lịch, Thái Sơn khiến người xem bật cười trước những câu thoại: “Đến với xứ sở của thần tiên, đứng trước nơi đây như bảo tàng nghệ thuật với các mảng màu sáng tối được phối với nhau rất rực rỡ, cảm giác thật ấm áp như ở chính ngôi nhà của chúng ta vậy. Đây cũng là điểm đến cuối cùng trong hành trình mỗi cuộc đời của một người”. Với màn thể hiện hài hước, thú vị, vai diễn của Thái Sơn trong phim mới hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần mới mẻ đối với khán giả. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020