Chuyên mục  


Họa bì: Tình diệt phát trên Youku từ ngày 25/4, người đẹp vào vai A Nhược từ lúc là thiếu nữ đến lúc làm một người vợ. A Nhược vốn là một vị thần dưới biển, chấp nhận trả mọi giá để đến nhân gian, ở bên chàng trai nàng thương nhớ - Vương Sinh. Yêu tinh Tiểu Man muốn chiếm bảo vật trên cơ thể A Nhược, bèn cướp trái tim của Vương Sinh, buộc A Nhược mang bảo vật đổi lấy mạng sống cho người mình yêu.

chung-han-dong-trong-hoa-bi-tinh-diet-1714198444.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=uJq1i0Ku-LmAa-22pHp5kA
Chung Hân Đồng trong "Họa bì" Tình diệt"

Hân Đồng (xuất hiện ở giây đầu tiên) trong "Họa bì: Tình diệt". Video: Youku

Theo On, nhiều người nhận xét ngoại hình Chung Hân Đồng không phù hợp đóng A Nhược khi còn niên thiếu, tạo cảm giác khiên cưỡng. Khán giả viết: "Có thể tìm người trẻ hơn đóng thay Hân Đồng giai đoạn thiếu nữ được mà", "Vì sao các sao nữ cứ thích 'cưa sừng làm nghé', không bận tâm đến cảm xúc người xem?".

Một số khác cho biết ở phần sau phim, khi A Nhược trưởng thành, Chung Hân Đồng diễn tròn vai, lột tả được sự si tình, đau khổ lẫn quyết liệt của nhân vật. Phim do Lưu Bân Kiệt đạo diễn, còn có sự tham gia của Lý Minh Hiên, Vệ Thi Nhã, Vỹ Thanh, Thôi Chân Chân.

Tạo hình A Nhược trong "Họa bì: Tình diệt". Ảnh: Youku

Những năm gần đây, Hân Đồng chủ yếu tham gia show truyền hình, đóng phim chiếu Internet. Trước vai A Nhược, cô từng bị khán giả nhận xét ngoại hình không phù hợp đóng yêu nữ Đát Kỷ ở phim Phong Thần: Đát Kỷ (2021).

Người đẹp hoạt động giải trí 24 năm với vai trò ca sĩ, diễn viên. Cô đóng nhiều tác phẩm như Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không, Tân tuyết sơn phi hồ, Linh Châu, Võ Tắc Thiên bí sử, Sự trả thù của nàng công chúa, Thiên cơ biến...

Hân Đồng từng bị nhận xét thiếu quyến rũ, ma mị khi vào vai Đát Kỷ. Ảnh: QQ

Diễn viên trải qua cuộc hôn nhân với bác sĩ thẩm mỹ Lại Hoằng Quốc, ly hôn năm 2020. Trên On, Chung Hân Đồng cho biết từ khi quay lại độc thân, cô được một số chàng trai kém tuổi theo đuổi song diễn viên chưa gặp người phù hợp.

Như Anh (theo On, Yahoo)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020