Chuyên mục  


Red Swan

“Red Swan” (tựa Việt: Thiên nga đỏ) đánh dấu màn tái xuất của nam tài tử Bi Rain. Được biết, anh đóng cặp cùng “chị đẹp” Kim Ha Neul. Đây là một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hành động, chính kịch, xoay quanh câu chuyện của Wan Soo (Kim Ha Neul) và Do Yoon (Bi Rain).

448904893_387318997168064_2894741547344387077_n.png.jpg
“Red Swan” bắt đầu chiếu trên Disney+ từ ngày 3/7

Wan Soo là một vận động viên chơi golf chuyên nghiệp. Mơ ước về một cuộc sống thượng lưu, cô kết hôn với người kế nhiệm của Tập đoàn Hwain và giờ đang là chủ tịch của một tổ chức, đồng thời có được danh tiếng nhờ những hoạt động từ thiện.

Do Yoon từng tốt nghiệp trường cảnh sát và giỏi võ thuật. Sau khi cứu Wan Soo khỏi một cuộc tấn công khủng bố bí ẩn, Do Yoon thâm nhập vào gia đình Hwain với tư cách là vệ sĩ của cô để khám phá bí mật của họ. Khi Do Yoon và Wan Soo cùng đi tìm chân tướng, họ phải đối mặt với nhiều nguy hiểm. Thế nhưng chính điều đó khiến mối quan hệ của cả ngày càng gần gũi và họ trở nên thân thiết hơn.

Bộ phim “Red Swan” bắt đầu chiếu trên Disney+ từ ngày 3/7.

The Auditors

“The Auditors” là bộ phim truyền hình với sự tham gia của Shin Ha Kyun trong vai Shin Cha Il, thủ lĩnh đáng sợ của một nhóm kiểm toán tại JU Construction, một công ty đầy rẫy nạn tham nhũng. Nhóm của anh có một thành viên mới là Goo Han-soo (do Lee Jung Ha thủ vai), người đi làm với hy vọng giành được một suất chuyển nhượng ra nước ngoài nhưng lại gặp khó khăn khi làm việc dưới quyền của Cha Il.

auditors5.jpg
“The Auditors” sẽ lên sóng vào ngày 6/7.

Bộ phim còn có sự góp mặt của Jin Goo trong vai Hwang Dae Woong, con trai thứ ba đầy tham vọng của người sáng lập JU Construction. Anh giữ chức phó chủ tịch công ty nhưng lại để mắt đến một vị trí cao hơn.

“The Auditors” do Kwon Young Il làm đạo diễn, sẽ lên sóng trên tvN vào ngày 6/7.

Good Partner

Jang Na Ra và Nam Ji Hyun sẽ cùng xuất hiện trên màn ảnh vào tháng 7 trong “Good Partner”. Bộ phim xoay quanh chủ đề công sở và luật sư, kể về luật sư Cha Eun Kyung (Jang Nara thủ vai), khách hàng của cô và luật sư tân binh Han Yu Ri (Nam Ji Hyun thủ vai), người mới ly hôn.

Cha Eun Kyung, một luật sư được kính trọng và rất nghiêm khắc, đã làm việc tại công ty Luật Daejung được 17 năm. Cô có kinh nghiệm giải quyết các vụ ly hôn, điều này khiến cô ấy rơi vào tình thế khó khăn khi rơi vào những biến động bất ngờ của cuộc sống.

1718067339-good-partner-02.jpg
“Good Partner” sẽ ra mắt vào ngày 12/7

Luật sư tân binh Han Yu Ri, người hoàn toàn trái ngược với cô, mang đến những thay đổi đáng kể trong cuộc đời cô. Trải qua thời gian và biến cố, họ dường như thấu hiểu đối phương và nhận ra nhiều bài học quan trọng trong cuộc sống.

Bộ phim “Good Partner” sẽ ra mắt vào ngày 12/7 trên đài SBS và Netflix.

Sweet Home 3

“Sweet Home” sẽ tiếp tục với phần 3 với những tình tiết hấp dẫn khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Tiếp nối 2 phần trước, phần 3 của “Sweet Home” sẽ khắc họa rõ nét ranh giới mong manh giữa con người và quái vật. Liệu con người sẽ sống sót thế nào khi ở trên bờ vực của sự diệt vong. Trong phần này Hyun Soo (Song Kang thủ vai) bị nhiễm virus nhưng không biến đổi hoàn toàn thành quái vật. Anh phải đấu tranh giữa phần quái vật và phần con người còn sót lại bên trong mình.

lich-chieu-sweet-home-3-1.jpg
“Sweet Home 3” sẽ ra mắt vào ngày 19/7.

Dàn diễn viên tham gia phần 3 gồm Lee Jin Wook, Oh Jung Se, Lee Si Young, Kim Si Ah, Go Min Si, Jung Jin Young, Yoo Oh Sung, Kim Moo Yeol. Mặc dù là vai chính nhưng Song Kang rất ít xuất hiện trong "Sweet Home 2", tuy nhiên, với mùa 3 nhân vật của Song Kang sẽ có nhiều đất diễn hơn.

Netflix thông báo đây cũng là mùa phim cuối của loạt phim “Sweet Home”. “Sweet Home 3” sẽ ra mắt vào ngày 19/7.

No Way Out: The Roulette

“No Way Out: The Roulette” là bộ phim mô tả cuộc chiến khốc liệt giữa những người không có lối thoát xung quanh hợp đồng giết người công khai trị giá 20 tỷ won nhằm vào mạng sống của tên tội phạm Kim Kook Ho (do Yoo Jae Myung thủ vai).

Cho Jin-woong vào vai Baek Joo-sik, một cảnh sát được giao nhiệm vụ bảo vệ Kim Kook Ho.

Bộ phim đánh dấu sự ra mắt phim truyền hình của đạo diễn Choi Kook Hee, người được biết đến với các bộ phim "Default" và "Life Is Beautiful". “No Way Out: The Roulette” sẽ lên sóng vào ngày 31/7.

no-way-out-the-roulette.jpg
“No Way Out: The Roulette” sẽ lên sóng vào ngày 31/7.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020