Chuyên mục  


Sau khi hoàn thành bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh, Bạch Lộc tiếp tục trở thành nữ chính của dự án cổ trang Lâm Giang Tiên. Song song với việc quay phim, nàng tiểu hoa còn quay chương trình thực tế là Running Man bản Trung. Những hình ảnh của Bạch Lộc trong chương trình được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, những hình ảnh Bạch Lộc mặc đồng phục xanh xuất hiện trong chương trình Running Man đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Nàng tiểu hoa khoe dáng người thon gọn, kiểu tóc buông xõa giúp làm tôn lên gương mặt xinh đẹp, trẻ trung. Dân tình nhận xét kiểu tạo hình này rất hợp với Bạch Lộc.

ozuvty889g1-fxuifowecc2-jqqka78l7w3.jpgmrcarlzikk1-1cgacvfc442-3a9bozoj4e3.jpg

Ngoài Bạch Lộc, một sao nữ khác cũng gây chú ý khi xuất hiện trong Running Man mùa này chính là Chương Nhược Nam. Nữ chính Khó Dỗ Dành cũng diện một bộ đồng phục xanh giống hệt với “gà cưng” Bạch Lộc. Bộ trang phục cũng giúp Chương Nhược Nam tôn lên vẻ đẹp trẻ trung, cuốn hút.

lfraj8uner1-vu8ggrsbqh2-drsnscqvcy3.jpga48jiu9yyu1-u2q4nflfz62-epxw6c95x53.jpg

Đặt lên bàn cân so sánh, dân tình cho rằng Bạch Lộc có phần áp đảo Chương Nhược Nam khi đụng tạo hình này. Trông nàng “gà cưng” Vu Chính có phần sang trọng, cuốn hút hơn hẳn “chị dâu” Triệu Lộ Tư. Thần thái của Bạch Lộc cũng được đánh giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Chương Nhược Nam cũng rất xinh đẹp, đáng yêu khi trở thành khách mời của Running Man.

Hiện tại, tạo hình của Bạch Lộc và Chương Nhược Nam đang trở thành đề tài bàn luận của công chúng.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020