Chuyên mục  


Nghịch lý loạt phim hot nhưng vẫn không có quảng cáo 

Việc những nhà tài trợ quảng cáo trong quá trình các bộ phim Hoa ngữ lên sóng vừa chứng tỏ sự nổi tiếng, vừa đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho đoàn phim. Tuy nhiên, cho dù phim có chất lượng tốt, dàn diễn viên toàn những gương mặt hút fan nhưng vẫn rơi vào tình huống không có quảng cáo nào trong suốt nhiều tập. 

Ít ai nhận ra những bộ cổ trang nổi tiếng như Trầm Vụn Hương Phai (Dương Tử, Thành Nghị), Thương Lan Quyết (Vương Hạc Đệ, Ngu Thư Hân), Tinh Hán Xán Lạn (Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư) hay Liên Hoa Lâu (Thành Nghị) đều từng lâm vào cảnh không có quảng cáo nào suốt nhiều tập phim. 

Không chỉ phim cổ trang, những tác phẩm hiện đại thậm chí được đem đi tranh giải Bạch Ngọc Lan như Gió Thổi Bán Hạ (Triệu Lệ Dĩnh), Truy Phong Giả (Vương Nhất Bác, Lý Thấm) hay phim ngôn tình gây sốt MXH như Vụng Trộm Không Thể Giấu (Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn) và mới đây nhất là Thừa Hoan Ký (Dương Tử, Hứa Khải) cũng bị chế giễu vì độ hot cao nhưng không có nhà đầu tư nào chịu chi tiền tài trợ quảng cáo. 

yava6nppvb1-kiwfvppcc12-p7wkqkksr53.jpg Loạt phim cả cổ trang lẫn hiện đại đều không có quảng cáo dù rating cao, gây sốt MXH 

 Đâu là tiêu chí "chọn mặt gửi vàng" của nhà tài trợ? 

Theo thống kê từ đầu năm 2024 đến hiện tại, chỉ 4 bộ phim có quảng cáo ở tất cả các tập là Phồn Hoa, Muốn Mãi Mãi Yêu, Dữ Phượng HànhNam Lai Bắc Vãng. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra câu hỏi đâu là tiêu chí để những nhà đầu tư bỏ số tiền khủng chèn quảng cáo sản phẩm của mình vào phim. 

Theo đồn đoán, ngoài độ hot và chất lượng tác phẩm, chính bản thân đạo diễn hay diễn viên cũng cần có mối quan hệ thân thiết với nhà tài trợ thì mới tránh được tình trạng không có quảng cáo. 

Điều này khá hợp lý trong thực tế khi bộ phim Muốn Mãi Mãi Yêu do Dương Tử - Phạm Thừa Thừa đóng chính có rating thấp nhưng lại full quảng cáo tất cả các tập. Trong khi Thừa Hoan Ký do Dương Tử - Hứa Khải đóng chính có rating cao nhưng liền mấy tập đều không có tài trợ. Nhiều người cho rằng Phạm Thừa Thừa đã được ưu ái nhiều hơn vì là em trai "Phạm gia" - Phạm Băng Băng. 

1pwnx5xnyj1-y477be2w1t2-zdnr7nmssj3.jpg Nhiều đồn đoán cho rằng chính bản thân đạo diễn hay diễn viên cũng phải có mối quan hệ thân thiết với các nhà tài trợ mới tránh được tình trạng phim hot nhưng không quảng cáo. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020