Chuyên mục  


Parvinee Tatiyakajohnlert là một hot girl, người mẫu nổi tiếng tại Thái Lan. Cô nàng gây chú ý từ khi còn đang theo học tại trường Đại học Kasetsart, trường đại học công lập lâu đời thứ 3 tại Thái Lan.

Sau khi ra trường, Parvinee Tatiyakajohnlert chuyên tâm vào con đường người mẫu, phát triển nội dung số. Hiện tại, chỉ tính riêng tài khoản Instagram của người đẹp đã đạt hơn 2,3 triệu người theo dõi, chưa kể các nền tảng khác.

Parvinee-Tatiyakajohnler-1.jpgParvinee-Tatiyakajohnler-2.jpgParvinee Tatiyakajohnlert khiến nhiều người mê mẩn khi cosplay các nhân vật truyện tranh

Trên mạng xã hội, Parvinee Tatiyakajohnlert thường đăng tải nhiều hình ảnh cosplay các nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh.

Người hâm mộ nhận xét cô nàng có thần thái, body quyến rũ không hề thua kém bản gốc khi đặt canh nhau. Thậm chí, tỷ lệ cơ thể của Parvinee Tatiyakajohnlert còn có phẩn hoàn mỹ hơn.

Parvinee Tatiyakajohnlert sở hữu làn da trắng sứ, đôi gò bồng đảo căng tràn mướt mát cùng vòng eo nhỏ xíu. Mỗi hình ảnh người đẹp chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác, hầu hết đều là những lời ngợi khen sắc vóc tựa nữ thần.

Để sở hữu làn da và body vạn người mê, Parvinee Tatiyakajohnlert thường đưa vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm giàu vitamin C như cam, chanh, dâu tây…

Cô thường uống dưới dạng nước ép, sinh tố hoặc ăn trực tiếp vào bữa phụ. Các loại hải sản giàu kẽm và omega 3 như cá hồi, tôm, cua cũng rất được người đẹp ưa chuộng vì vừa có lợi cho vóc dáng, vừa tốt cho da và tóc.

Parvinee-Tatiyakajohnler-3.jpgNhiều người nhận xét tỷ lệ cơ thể của Parvinee Tatiyakajohnlert thậm chí còn đẹp hơn nhân vật trong truyện

Sinh ra và lớn lên ở Thái Lan – nơi có nguồn hải sản tươi ngon, phong phú nên Parvinee Tatiyakajohnlert có thể thưởng thức hải sản gần như mỗi ngày.

Ngoài hải sản chế biến kiểu truyền thống, cô nàng cũng thích ăn hải sản dạng sashimi và thường lui tới các nhà hàng Nhật Bản ít nhất mỗi tuần một lần.

Các thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giảm mỡ, đẹp da cũng được Parvinee Tatiyakajohnlert tin dùng.

Người đẹp thường lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi đưa vào cơ thể để có những liệu trình uống phù hợp, hiệu quả.

Với riêng các sản phẩm bổ sung collagen, Parvinee Tatiyakajohnlert uống đều đặn hàng ngày để có làn da không tì vết.

Parvinee Tatiyakajohnlert không phải người đam mê tập gym. Cô thường đến phòng tập để chạy trên máy hoặc tập với các bài tạ tay nhẹ nhàng hoặc tập trên thảm. Người đẹp hướng tới thân hình mềm mại hơn là cơ bắp.

Parvinee Tatiyakajohnlert cũng chuộng các môn thể thao ngoài trời thay vì trong nhà. Cô thường bơi, chơi tennis hoặc trượt ván. Dù sở hữu vẻ ngoài nữ tính song những bộ môn đòi hỏi vận động liên tục kể trên không làm khó được người đẹp.

Parvinee-Tatiyakajohnler-4.jpgSở hữu body tuyệt mỹ nên dù ăn vận kiệm vải hay kín đáo, Parvinee Tatiyakajohnlert vẫn rất nổi bật

Parvinee-Tatiyakajohnler-5.jpgVẻ ngoài sexy song người đẹp có cuộc sống khá giản dị, thích chơi với thú cưng những lúc không làm việc

Parvinee-Tatiyakajohnler-6.jpgParvinee Tatiyakajohnlert sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt là fan nam giới

hotgirl-ha-thanh-p.jpg?width=150Yolo
Dàn hot girl Hà thành cùng thời với MC Mai Ngọc giờ ra sao?

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020