Chuyên mục  


Nhờ nội dung hấp dẫn, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang là bộ phim cổ trang khá hot hiện nay. Phim còn trở thành đề tài bàn tán khi ngày 16/8, cặp đôi chính Thành Nghị và Viên Băng Nghiên đã hôn nhau ngay trong buổi tuyên truyền quảng bá phim. Khi Thành Nghị ghé sát mặt Viên Băng Nghiên, cô nàng lập tức hôn anh khiến anh giật mình.

Nụ hôn tình cảm của hai diễn viên.

Thông thường, dù đóng chung phim tình cảm, các diễn viên Hoa ngữ hiếm khi tương tác quá thân mật ngoài phim trường. Chính vì vậy, hành động của Thành Nghị và Viên Băng Nghiên gây khá nhiều tranh luận trái chiều. Có người cho rằng cặp đôi rất chiều fan, đứng chung khung hình cực kì lãng mạn. Nhưng cũng có ý kiến "ném đá", cho rằng hai diễn viên làm lố, lợi dụng truyền thông để nổi tiếng.

Cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều.

Dù đây là phút ngẫu hứng ngẫu nhiên hay cố tình dàn dựng, không thể phủ nhận Thành Nghị và Viên Băng Nghiên rất đẹp đôi. Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xoay quanh mối tình 10 kiếp của cặp đôi Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) và Vũ Tư Phượng (Thành Nghị). Trong 10 kiếp, 9 kiếp Tư Phượng bị chính người con gái mình yêu thương nhất là Toàn Cơ giết chết. Đến kiếp thứ 10 hai người mới được ở bên nhau. Dù không có dàn diễn viên đình đám, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được rất nhiều khán giả yêu thích và còn được so sánh với Hương Mật Tựa Khói Sương.

Hình ảnh của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát đang phát sóng hàng ngày trên Youku.

Nguồn: Weibo, Cbiz chuyển động 360

Nguồn ảnh: Youku, Mọt phim Hoa ngữ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020