Chuyên mục  


Song Hye Kyo - Jang Ki Yong

Song Hye Kyo sắp tái xuất với dự án mới mang tên Now, We Are Breaking Up hợp tác cùng nam thần mới nổi Jang Ki Yong.

Nữ diễn viên vào vai Ha Young Eun, quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực, thời thượng và thông minh. Jang Ki Yong đảm nhận vai nam chính Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng. Hai người gặp gỡ trong công việc và từ đó xây dựng câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Ngay sau khi dự án này được công bố, khán giả vô cùng háo hức khi Song Hye Kyo lại tiếp tục một câu chuyện tình "chị - em" lãng mạn. "Chỉ số nhan sắc" của dàn diễn viên cũng vô cùng ấn tượng, Song Hye Kyo mang khí chất thuần khiết, sang trọng còn Jang Ki Yong nam tính, quyến rũ.

Tuy nhiên, diễn xuất của hai diễn viên chính lại khiến nhiều người lo lắng. Song Hye Kyo dù nổi tiếng, có nhiều phim đình đám nhưng vẫn bị chê "một màu", diễn thiếu chiều sâu và chỉ chuyên một kiểu vai. Còn Jang Ki Yong vẫn còn non kinh nghiệm, trong bộ phim My Roommate is a Gumiho đang phát sóng, netizen để lại nhiều bình luận chỉ trích diễn xuất của nam diễn viên.

Song Kang - Han So Hee

Song Kang và Han So Hee là cặp đôi lên sóng tháng 6 với bộ phim dựa theo truyện tranh Nevertheless. Nội dung xoay quanh cô gái tên Yoo Na Bi (Han So Hee), muốn hẹn hò nhưng lại không tin vào tình yêu. Nam chính Park Jae Uhn (Song Kang) là chàng trai có suy nghĩ hẹn hò là một điều phiền toái nhưng lại rất đào hoa và không thiếu mối quan hệ với phụ nữ.

Sau loạt ảnh chụp poster, khán giả "phát sốt" vì visual đỉnh cao của bộ đôi diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn. Han So Hee sở hữu gương mặt giống hệt nhân vật bước ra từ truyện tranh còn Song Kang đúng chuẩn nam thần trong mơ của phái nữ với visual xuất sắc, nụ cười "chết người" và ánh mắt nồng nàn.

Tuy vậy, netizen tỏ ra nghi ngờ vào thành công của tác phẩm này vì hai diễn viên chụp ảnh tình tứ nhưng nhìn giống chị em hơn. Diễn xuất của Han So Hee lẫn Song Kang còn gây nhiều tranh cãi, bị đánh giá là nổi tiếng nhờ ngoại hình đẹp thay vì tài năng thực sự. Han So Hee được biết đến nhờ vai "tiểu tam" trong Thế giới hôn nhân nhưng chỉ được khen về nhan sắc hơn là diễn xuất.

Song Joong Ki - Suzy

Sau thành công của Vincenzo, Song Joong Ki tiếp tục là cái tên được các đạo diễn săn đón. Mới đây, có tin đồn nam diễn viên được nhắm cho vai chính trong dự án Con trai út của gia đình Chaebol. Nếu tin đồn thành thật, Song Joong Ki sẽ kết đôi cùng người đẹp Suzy.

Nội dung phim xoay quanh cuộc báo thù của nam chính sau khi bị gia đình giàu có, quyền lực buộc tội tham ô dù đã hết mực trung thành.

Người hâm mộ thích thú mong đợi màn kết hợp được ví như "bữa tiệc visual" này. Song Joong Ki và Suzy đều là diễn viên có nhan sắc nổi trội, độ nổi tiếng cao. Cặp đôi sẽ mang đến những màn trình diễn thời trang đẳng cấp nếu tham gia dự án về gia tộc giàu có ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, diễn xuất của Suzy là điều khiến nhiều người lo lắng. Xuất thân từ idol, cô nàng liên tục đóng vai chính trong loạt phim tình cảm lãng mạn nhưng diễn xuất chỉ ở mức "đang tiến bộ". Nhiều ý kiến cho rằng Suzy sẽ trở nên lạc lõng, lộ rõ điểm yếu khi đóng cùng bạn diễn có diễn xuất ấn tượng như Song Joong Ki hoặc để nam diễn viên phải "gánh team".

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020