Chuyên mục  


Liên quan tới vụ cháu L.H.L., học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) tử vong thương tâm ngày 6/8, sau khi bị nhà trường bỏ quên trên xe buýt, qua trích xuất camera xác định thời điểm 16h15 phút, khi học sinh tan học, nhiều em lên xe buýt để ra về thì bất ngờ phát hiện em L. bất tỉnh trên xe, nhiều em hoảng loạn chạy xuống xe đưa vào phòng y tế của nhà trường.

getaway-0827.gif

Lúc này, hai nhân viên y tế lập tức đã làm các biện pháp sơ cứu, đồng thời báo cho phụ huynh học sinh biết và gọi cấp cứu 115. Nhà trường ngay lập tức đưa học sinh tới cấp cứu tại Bệnh viện E. Dù đã được các bác sĩ đã thực hiện các biện pháp cấp cứu nhưng học sinh L. đã không qua khỏi.

Như tin đã đưa, anh Lê Văn Sơn (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, sáng 6/8, vợ chồng anh đưa con trai là cháu L.H.L (6 tuổi) đến điểm đón xe của trường ở phố Yên Hòa để tới Trường quốc tế Gateway học. Anh cho hay đây là buổi học thứ hai của bé L. tại trường. Sau khi thấy giáo viên của trường đón con lên xe, vợ chồng anh Sơn đi làm.

Cho tới 16h cùng ngày thì vợ anh Sơn nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp cháu L. nói rằng: "không tìm thấy con" và "hôm nay bé không đến lớp"; "không biết bé đi đâu"... Sau đó, gia đình nhận được tin báo từ nhà trường là cháu L. ngủ quên trên xe ô tô và đang được cấp cứu tại Bệnh viện E. Nhưng xót xa thay, khi gia đình anh Sơn vào bệnh viện thì cháu L. đã tử vong.

Tới tối 6/8, gia đình anh Sơn vẫn đang có mặt ở Bệnh viện E để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng về nguyên nhân tử vong của cháu L. Liên quan tới vụ việc, đại diện Trường quốc tế Gateway cũng xin lỗi gia đình và thừa nhận giáo viên của trường đã để quên cháu L. trên xe ô tô khi đưa cháu đến trường.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020