Chuyên mục  


Khi đi công tác hoặc du lịch, việc nghỉ qua đêm tại khách sạn là lựa chọn hợp lý. Khi nhận phòng khách sạn, nếu để ý, bạn sẽ thấy ngày nay càng nhiều nơi lựa chọn thiết kế phòng tắm có vách trong suốt, có thể nhìn thông từ trong phòng ngũ. Một số khách có thể cảm thấy thiết kế như vậy làm mất đi sự riêng tư, không thoải mái. Tuy nhiên, việc lựa chọn làm phòng tắm với vách kích thay cho tường thông thường cũng có ý nghĩa riêng.

"Ăn gian" về mặt không gian

Các phòng khách sạn thường có diện tích tương đối nhỏ vì vậy phòng tắm cũng không thể quá rộng. Việc sử dụng kính trong suốt làm vách ngăn cho phòng tắm giúp tạo cảm giác diện tích phòng rộng hơn, không bị tù túng.

Với việc sử dụng vách ngăn bằng kính, không gian phòng sẽ thoáng hơn, căn phòng trông hài hòa, rộng rãi và sạch sẽ hơn.

phong-tam-khach-san-01-2233.jpg

Phòng tắm khách sạn được làm bằng kính trong suốt.

Tạo tính thẩm mỹ

Việc sử dụng kính trong suốt cho nhà tắm sẽ tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp hơn so với việc sử dụng tường gạch thông thường.

Vấn đề ánh sáng

Vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên từ ngoài ban công sẽ giúp phòng tắm có đủ ánh sáng mà không nhất thiết phải bật đèn. Nếu là buổi tối, ánh đèn điện trong phòng vẫn có thể chiếu sáng cho cả phòng tắm. Nhờ vậy, khách sạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí tiền điện thắp sáng cho các phòng.

Dễ dàng vệ sinh

Với thiết kế bằng kính trong suốt, nhân viên vệ sinh có thể dễ dàng quan sát các vết bẩn và làm sạch chúng một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn so với việc chà rửa tường thông thường.

Phục vụ nhu cầu, tâm lý khách hàng

Không gian phòng tắm mở với vách kính rất phù hợp với các đôi vợ chồng, cặp tình nhân, mang lại không khí lãng mạn.

Trên thực tế, các khách sạn luôn lắp một tấm rèm ở bên trong nhà tắm, khách hàng có thể kéo rèm che vách kích bất cứ lúc nào nếu cảm thấy không thoải mái với một phòng tắm "trong suốt".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020