Chuyên mục  


Ngày 10/8, Đăng Khoa và Anh Thư tổ chức đám cưới có chi phí lên tới 1 tỷ đồng tại Tịnh Biên, An Giang. Cặp vợ chồng quen biết và yêu nhau từ năm học lớp 9.

Khi tình cảm đủ lớn, uyên ương quyết định 'về chung một nhà'. Cả hai đã tìm tới ekip khoảng 6 tháng trước ngày đại hỷ.

Sau khi xem kỹ các bảng màu, uyên ương quyết định chọn tông màu xanh sky blue như màu sắc bầu trời cho không gian cưới, gửi gắm khát vọng về tình yêu trường tồn, bất diệt, dù một trong hai có đi tận chân trời, góc bể, tình yêu vẫn bền chặt.

Phía bên ngoài của rạp cưới có diện tích 10.000 m2.

'Trang trí cưới với chất liệu thiên nhiên chủ đạo gồm lá cọ, cỏ lau là xu hướng mới, thân thiện với môi trường, hoàn thiện concept bầu trời xanh thẳm', đại diện ekip bộc bạch.

Cổng rạp có cụm từ 'Better Together', tức là 'Cùng nhau tốt hơn', gửi ước mong uyên ương có cuộc sống chung ngày càng tốt đẹp, biết vì nhau.

Màu sắc bảng welcome gồm nâu, xanh, vàng và trắng.

Hoa cưới gồm có cúc mẫu đơn, lan hồ điệp, Juliet, baby cùng một số loại hoa phụ trợ.

Dọc lối đi dẫn vào hội trường tiệc là các bộ khung sắt mỹ thuật được tô điểm bởi hoa cỏ, giúp cô dâu, chú rể và khách mời có những tấm hình đẹp mắt.

Bàn gallery phía đối diện trở thành điểm nhấn cho không gian, được trang trí với các loài hoa baby, lan hồ điệp, cúc mẫu đơn.

Ekip cũng đặt nhiều ảnh cưới tại khu vực tiếp tân.

Thùng tiền mừng được cách điệu với ren, các đóa hoa 3D và hạt ngọc lấp lánh. Bộ ảnh được thực hiện bởi decor: Dzung Wedding - Luxury Event; photo: Picmind Photography, Dũng Art.

>> Xem tiếp

Hằng Trần

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020