Chuyên mục  


Tiết kiệm nhờ quy mô

Các nhà hàng có thể giảm chi phí bằng cách mua nguyên liệu với số lượng lớn, từ đó hạ thấp giá thành mà mỗi thực khách phải chi trả. Thêm vào đó, sau khi đã mua nguyên liệu, hầu hết các chi phí đều cố định, không phụ thuộc vào số lượng thực khách. Vì vậy, khi nhà hàng phục vụ nhiều khách hơn, chi phí tính cho mỗi người sẽ giảm đi.

4-1533.jpg

Các nhà hàng có thể giảm chi phí bằng cách mua nguyên liệu với số lượng lớn, từ đó hạ thấp giá thành mà mỗi thực khách phải chi trả.

Tăng cường tỷ lệ luân chuyển bàn

Bằng cách cung cấp bữa tiệc buffet với giá hấp dẫn, nhà hàng có khả năng thu hút nhiều khách hơn và nâng cao tỷ lệ luân chuyển bàn (số lượng khách được phục vụ trong một ngày). Tỷ lệ luân chuyển bàn cao đồng nghĩa với việc nhà hàng có thể gia tăng doanh thu trong một khoảng thời gian nhất định.

Đa dạng lựa chọn thực phẩm

Sự phong phú trong các món ăn tại buffet cho phép thực khách chọn lựa những món mà họ ưa thích. Sự đa dạng này không chỉ gia tăng sự hài lòng của khách hàng mà còn nâng cao khả năng họ sẽ quay lại nhà hàng trong tương lai.

5-1533.jpg

Sự phong phú trong các món ăn tại buffet cho phép thực khách chọn lựa những món mà họ ưa thích.

Giảm thiểu lãng phí thực phẩm

Tiệc buffet cho phép thực khách tự do chọn lựa thực phẩm theo nhu cầu, giúp giảm thiểu tình trạng lãng phí thực phẩm. Hầu hết các nhà hàng đều có xu hướng muốn giảm thiểu lãng phí, điều này cũng góp phần giảm chi phí cho họ.

Tóm lại, tiệc buffet có giá thành thấp hơn vì chúng giúp nhà hàng đạt được quy mô kinh tế, gia tăng doanh thu từ bàn ăn, cung cấp đa dạng lựa chọn thực phẩm và hạn chế lãng phí thực phẩm.

4o mini

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020