Chuyên mục  


Ngày nay, nhu cầu lưu trú ở khách sạn hay nhà nghỉ đang trở nên cực kỳ phổ biến. Cũng bởi tính cạnh tranh cao mà các khách sạn này thường có những dịch vụ luôn đổi mới hòng thu hút khách hàng.

Bên cạnh việc trang trí nội thất xinh đẹp, các phòng  khách sạn này còn bố trí thêm một chiếc ghế cong, còn gọi là ghế tình yêu, vậy chiếc ghế này có tác dụng gì mà nó được yêu thích nhiều như vậy?

ghe-tinh-yeu-1512.png

Chiếc ghế này có tác dụng gì?

Trang trí phòng

Dĩ nhiên, công dụng đầu tiên là để trang trí thêm cho phòng khách sạn thêm đẹp, khang trang, bắt mắt. Chiếc ghế này ngày càng có thiết kế và hoa văn đẹp mắt, nó có thể làm bừng sáng và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Để đồ vặt vãnh

Khi thuê phòng khách sạn, nhiều khách hàng có mang theo nhiều đồ đạc linh tinh, vì thế có thể dùng chiếc ghế này để đặt đồ đạc linh tinh, tránh để lên giường gây bẩn hoặc vướng víu.

ghe-yeu1-1513.png

Dùng để hâm nóng tình yêu

Hâm nóng tình yêu

Đây chính là công dụng chính của loại ghế này. Các cặp đôi có thể trải nghiệm các tư thế yêu với những trải nghiệm mới mẻ với loại ghế này. Ghế được thiết kế với những đường cong như của phụ nữ, giúp tạo hứng thú cho các cặp đôi và khiến quá trình quan hệ trở nên nồng nhiệt hơn.

Đối với những cặp đôi đang gặp trục trặc trong mối quan hệ hoặc đang cảm thấy chán khi thường xuyên quan hệ trên giường hoặc sofa, ghế uyên ương chính là “cứu tinh” giúp hâm nóng tình cảm, làm cho các cặp đôi gần gũi hơn, tình cảm vợ chồng tốt đẹp và sâu đậm hơn.

Dùng để massage

Chiếc ghế được thiết kế dài rộng vừa phải, đường cong hợp với cấu trúc cơ thể nên khi nằm và ngồi vô cùng thoải mái. Bạn có thể sử dụng ghế để nằm thư giãn, massage sau một ngày dài làm việc bận rộn bên ngoài.

ghe-yeu-1512.jpg

Giúp bạn thoải mái đọc sách

Giúp bạn thoải mái đọc sách

Chiếc ghế tantra này vô cùng hữu dụng. Bạn có thể sử dụng chúng để phục vụ nhiều công việc khác nhau. Xem ti vi không cần nằm tựa giường, đọc sách không cần chiếc ghế tựa nghiêng thư thái… nữa.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020