Chuyên mục  


nu-tai-xe-lai-xe-nguoc-chieu-hanh-hung-nguoi-khac-1725274432.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OE50Gwaz8t7A79yUMkY9Dw
Nữ tài xế lái xe ngược chiều, hành hung người khác

Video: Measter

Khoảng 13h ngày 28/8, một vụ va chạm giao thông xảy ra gần khu vực ngắm cảnh thuộc khu du lịch Lão Sơn, Thanh Đảo. Nguyên nhân do một nữ tài xế cố tình lái xe lấn sang làn ngược chiều để vượt lên, dù mặt đường có ba vạch kẻ liền.

Khi từ làn ngược chiều trở về đúng làn, chiếc Range Rover của nữ tài xế tên Vương (38 tuổi, trú tại quận Lão Sơn) đâm vào đuôi xe buýt. Ngay lập tức, người phụ nữ này trút giận lên một nam tài xế tên Lâm (26 tuổi, cũng trú tại quận Lão Sơn) điều khiển ôtô ở hướng ngược lại. Vương chửi bới và hành hung anh Lâm, mặc cho những người xung quanh can ngăn.

Theo lời kể của các nhân chứng, Vương không những không giải quyết vụ việc mà còn đổ lỗi cho anh Lâm, cho rằng việc anh Lâm không nhường đường là một trong những nguyên nhân dẫn đến vụ va chạm. Người phụ nữ này liên tục tát vào mặt Lâm khiến anh bị chảy máu mũi và miệng. Ở ghế sau xe anh Lâm có ít nhất hai đứa trẻ. Dù bị hành hung, Lâm không đánh trả mà gọi điện báo cảnh sát.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương nhanh chóng xác định được danh tính và địa chỉ của Vương vào ngày hôm sau. Căn cứ theo các quy định về việc xử phạt vi phạm hành chính an ninh công cộng của Trung Quốc, Vương bị giam giữ 10 ngày và bị phạt tiền 140 USD.

Mỹ Anh (theo Sina)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020