Chuyên mục  


Mitsubishi hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe concept sẽ trưng bày tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Philippines (PIMS) 2024. Đây là lần đầu tiên hãng Nhật tổ chức buổi ra mắt toàn cầu tại sự kiện này.

Mẫu xe được giới thiệu là một chiếc SUV 7 chỗ. Mitsubishi cho biết, sản phẩm này thể hiện rõ nét "chất Mitsubishi Motors", nhưng không tiết lộ thêm thông tin chi tiết. Kích thước, phân khúc và nền tảng của xe vẫn còn là một bí ẩn.

Một phần đầu xe của mẫu concept được hé lộ, với thiết kế đèn hao hao Xforce. Ảnh: Mitsubishi

Có hai giả thuyết được đặt ra. Thứ nhất, đây có thể là phiên bản mở rộng của XForce với thêm một hàng ghế. Hình ảnh hé lộ cho thấy kiểu dáng hình hộp với một số đường nét giống Xforce từng ra mắt thế giới lần đầu tiên tại Việt Nam.

Khả năng thứ hai là mẫu concept của Montero Sport thế hệ tiếp theo. Dù Montero Sport hiện tại vừa được nâng cấp, Mitsubishi cho biết phiên bản sản xuất sẽ ra mắt vào năm 2025. Montero Sport là tên gọi khác của Pajero Sport tại Philippines và một số thị trường khác.

Mẫu concept có thể là phiên bản mở rộng của Xforce, hoặc Pajero Sport thế hệ mới. Ảnh: Mitsubishi

Một câu hỏi khác cũng được đặt ra, rằng đây có phải là mẫu xe dành riêng cho khu vực Đông Nam Á giống Xforce? Câu trả lời sẽ có tại PIMS 2024, sự kiện diễn ra vào 24-27/10 tại Manila.

Mỹ Anh (theo Top Gear)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020