Chuyên mục  


Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện "The Avantgarde 2024" tại Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế ICE Hà Nội, gồm gần 30 mẫu xe sang có tổng trị giá hơn 150 tỷ đồng. Năm nay, Mercedes-Benz tổ chức riêng một sự kiện thường niên để giới thiệu các dòng sản phẩm, cũng như giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hình ảnh, cá tính của thương hiệu.

Thiết kế không gian triển lãm "The Avantgarde 2024" của Mercedes-Benz Việt Nam. Ảnh: MBV

Trong không gian 3.000 m2, gần 30 mẫu xe tiêu biểu được hãng chia thành các phân nhánh như: các dòng Mercedes-Benz và xe thuần điện; dòng hiệu năng cao Mercedes-AMG và dòng chế tác xa xỉ Mercedes-Maybach. Từ ngày 11 – 13/10, triển lãm này sẽ có 2 buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày vào các khung giờ cố định, cùng 2 buổi trình diễn xe. Hãng cũng dành riêng đêm tiệc The Exclusive Night cho 40 khách hàng thân thiết trong tối 10/10.

Đại diện hãng cho biết, triển lãm "The Avantgarde 2024" hứa hẹn mang đến sự thay đổi về chủ đề, phối cảnh, cũng như phô diễn những công nghệ, giới thiệu về nghệ thuật xa xỉ, đặc biệt là thương hiệu Maybach khi kết hợp cùng nhiếp ảnh gia David LaChapelle.

Một tác phẩm từ nhiếp ảnh gia David LaChapelle khi kết hợp cùng Mercedes-Maybach. Ảnh: David LaChapelle

"Văn hóa và sáng tạo là hai yếu tố cốt lõi của Mercedes-Maybach. Chúng tôi muốn mở rộng ra ngoài giới hạn truyền thống của ngành công nghiệp ôtô, bằng cách kết hợp cùng nghệ sĩ David LaChapelle, nhằm mang đến trải nghiệm Maybach chưa từng có", ông Daniel Lescow, người đứng đầu thương hiệu Mercedes-Maybach tại Mercedes-Benz Group AG nói.

Theo đó, triển lãm này có khu vực riêng dành cho 150 vé mời đặc biệt, để chiêm ngưỡng những tác phẩm mà Mercedes-Maybach kết hợp cùng vị nghệ sĩ.

Bộ đôi Mercedes-Maybach. Ảnh: MBV

"The Avantgarde 2024" sẽ tái hiện lịch sử 138 năm của thương hiệu, với chiếc ôtô đầu tiên trên thế giới – Benz Patent Motorwagen. Theo dòng chảy lịch sử, các mẫu xe xa xỉ dần ra đời với những đột phá về công nghệ, thời thượng và sự khác biệt trong thiết kế. Hãng cũng giới thiệu gần như trọn vẹn dải sản phẩm mà Mercedes-Benz đang kinh doanh tại Việt Nam.

Các khung giờ trình diễn tại sự kiện "The Avantgarde 2024", diễn ra từ ngày 11-13/10 tại Hà Nội:

Buổi Khung giờ Nội dung trình diễn
Sáng 10:00 – 10:30 Đặc biệt – The Grand Show
11:30 – 12:00 Xe – The Car Show
Chiều 15:00 – 15:30 Đặc biệt – The Grand Show
17:00 – 17:30 Xe – The Car Show
Tuấn Vũ

Trong 3 ngày mở cửa đón khách tham quan, triển lãm có 2 buổi trình diễn đặc biệt mỗi ngày có tên The Grand Show, vào các khung giờ cố định, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc đa màu sắc. Ngoài ra, 2 buổi trình diễn xe với tên gọi The Car Show cũng giúp tăng trải nghiệm cho khách tham quan.

Hiện, Mercedes-Benz dành tặng chuyến đi "AMG On Ice" đến châu Âu cho khách mua xe AMG G 63, AMG SL 43 và AMG GT 53 4Matic+. Những khách hàng thân thiết (từng sở hữu xe Mercedes-Benz trong 5 năm gần nhất) nhận mức ưu đãi 3% cho dòng Mercedes-Maybach và 5% cho EQS sedan.

Trong dịp sự kiện, hãng Đức ưu đãi gói quà tặng Star Care, được áp dụng cho rất nhiều sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm rộng lớn của Mercedes-Benz, gồm gói bảo hiểm MBI từ 1-2 năm cho khách mua xe mới từ ngày 10-25/10 hoặc quy đổi tiền mặt đến 300 triệu đồng (áp dụng với một số dòng xe).

Thông tin chi tiết liên hệ nhà phân phối của Mercedes-Benz hoặc hotline 1800 400 110.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020