Chuyên mục  


Nhiều người chia sẻ khi tới Nhật, họ thường thấy khách sạn nhà nghỉ ở đây trang bị trong phong 1 chiếc đèn pin nhỏ. Chủ khách sạn có thể cài sẵn đèn pin lên tường, đầu giường cho khách. Bạn biết không đó là vật dụng quan trọng nhất trong một số tình huống khẩn cấp. Cô Monica Humphries đến từ Mỹ là một nữ sinh tốt nghiệp bằng báo chí và thích đi nhiều nơi tìm hiểu thế giới. Cô thích khám phá những vật dụng thú vị mà khách sạn chuẩn bị trong các căn phòng để hiểu hơn về nơi mình đến. Cô đã chia sẻ về việc du lịch tới Nhật và ngạc nhiên với chiếc đèn pin trong phòng khách sạn ở đất nước này. Lúc đầu cô nghĩ chắc đèn pin cho du khách dùng khi đi vệ sinh vào ban đêm để tránh đụng tường, hoặc khi bị mất điện, khi cần lấy đồ rơi trong gầm giường. Nhưng sau đó cô hỏi thì được biết công dụng chiếc đèn pin quan trọng hơn thế, nó trở thành vật dụng quan trọng nhất nếu không may xảy ra động đất.

den-pin-khach-san-nhat-ban-2-0203.jpg

Chiếc đèn pin giúp bạn trong tình huống khẩn cấp

Tới Nhật, chiếc đèn pin rất quan trọng

Nhật Bản là đất nước có nguy cơ động đất cao. Trong lúc sự cố thiên tai này xảy ra, thì đèn pin chính là vật cần thiết nhất mà bạn cần nhanh chóng vồ lấy. Chúng có thể cứu mạng cho bạn. Đèn pin được trang bị để đề phòng cho trường hợp khẩn cấp như động đất gây mất điện, đổ nát. Vì ở Nhật Bản là nước hay có thiên tai nên họ đã chuẩn bị tâm lý này rất kỹ. 

Lúc sự cố xảy ra thì bóng tối có thể bao trùm lên, và lúc đó cái chết rình rập nên có chiếc đèn pin sẽ giúp du khách xác định hướng ra khỏi khách sạn trong trường hợp khẩn cấp. Hơn nữa có chiếc đèn pin bạn có thế phát tín hiệu cho đội cứu hộ. Do đó khi tới Nhật Bản, bạn nhớ biết công dụng hữu ích chiếc đèn pin này và đừng lãng phí.

Từ chiếc đèn pin trong khách sạn của Nhật, thực hiện thêm mẹo hay sau:

Từ câu chuyện chiếc đèn pin của Nhật Bản, bạn có thấy rằng mình cũng nên chuẩn bị đèn pin cho gia đình và mỗi dịp đi xa không.

Đèn pin giúp bạn trong tình huống mất điện bất ngờ. Vì thế trang bị đèn pin trong nhà và đặt chúng ở vị trí dễ lấy dễ sờ thấy khi mất điện là rất cần thiết.

Đặc biệt khi đi du lịch mà vào những nơi xa xôi như đi vào rừng, núi đồi, đến khu vực lạ hãy mang theo 1 chiếc đèn pin. Mục đích là những nơi xa xôi không có ánh đèn như thành phố, đèn pin vô cùng hữu ích cho bạn. Đèn pin giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển, tìm lối đi dễ dàng, tránh trở ngại trên đường. Đặc biệt đèn pin hữu ích nếu không may bạn bị lạc thì hãy chiếu đèn pin lên trời để đội cứu hộ dễ dàng tìm thấy bạn đến cứu trợ.

Bị lạc khi đi du lịch, có chiếc đèn pin cũng giúp bạn tìm đường ra và lối đi  tốt hơn. Hoặc thậm chí ở nhiều nơi xa xôi không động đất nhưng bạn không biết tình hình mưa lũ có thể tới lúc nào, chiếc đèn pin lúc này vô cùng hữu ích cho bạn. Vì vậy hãy luôn mang theo một chiếc đèn pin khi đi xa nhé. Và trong nhà cũng nên có một chiếc để phòng khi mất điện khi cần soi vào kho lấy đồ, soi gầm giường, soi vào khe tủ nhỏ...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020