Chuyên mục  


Trong chuyến đi đến Việt Nam lần này, cậu bé Lôi Con được các thành viên trong team của Quang Linh dẫn đi trải nghiệm nhiều điều đặc biệt. 

Đáng chú ý, cậu bé người Angola đã hội ngộ hoa hậu Thùy Tiên và có nhiều khoảnh khắc khiến dân tình thấy “cưng xỉu” như quyến luyến không nỡ về hoặc thơm vào má của nàng hậu. 

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều khán giả thích thú khi chia sẻ khoảnh khắc Lôi Con lần đầu được đi xem hát lô tô ở Việt Nam. 

Dạn dĩ lên sân khấu giao lưu cùng khán giả, thậm chí còn sành sõi hát Cắt Đôi Nỗi Sầu bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, sau đó Lôi Con có biểu cảm nhăn mặt đầy hài hước khi các nghệ sĩ lô tô “biến hình” bằng cách... tháo bộ tóc giả. 

xix4ezmq4r1-4cck36cuc22-315ldv1s5r3.jpgLôi Con đi xem lô tô, dạn dĩ lên sân khấu hát Cắt Đôi Nỗi Sầu và giao lưu cùng khán giả. dq95j4lwzv1-eiv5kbe6db2-t98un834853.jpgCậu bé lễ phép nói "Cảm ơn" khi được tặng gấu bông. bamf8ek7721-zcxwlhzzs72-y9kls4j3a03.jpgLôi Con bất ngờ, có biểu cảm hài hước khi nghệ sĩ lô tô bất ngờ tháo tóc giả.

Đăng tải khoảnh khắc em bé Angola trên sân khấu lô tô, hoa hậu Thùy Tiên tấm tắc khen “Dễ thương” trước độ lém lỉnh cũng như biểu cảm hài hước của Lôi Con. 

21lqbx5mpg1-zjpcsokx1k2-smp63vb8nm3.jpgThùy Tiên thích thú trước khoảnh khắc dễ thương của Lôi Con khi đi xem lô tô.

Trước đó, Thùy Tiên đã dành thời gian dẫn cậu bé 5 tuổi khám phá TP.HCM và đoạn clip cả hai cùng hát, nhảy ở phố đi bộ Nguyễn Huệ khiến dân tình thích thú, “thả tim” mỏi tay vì quá đỗi đáng yêu. 

Khác với lần trước khi nàng hậu qua Angola, lần này Lôi Con thân thiết, thoải mái tương tác cùng Thùy Tiên. Thậm chí, cậu bé còn bật khóc nức nở khi bị Quang Linh đòi dẫn về sau khi đi chơi cùng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. 

5o9xz9x9ji1-vphimm99nu2-tm758lxng73.jpgLôi Con tình cảm thơm má Thùy Tiên khi hội ngộ ở Việt Nam. oeiad16neh1-kgbwh86yup2-708jpisbym3.jpgCậu bé 5 tuổi quyến luyến, bật khóc khi bị bắt về nhà sau buổi đi chơi với Thùy Tiên.

Lôi Con là tên gọi thân mật của em bé người Angola, còn tên thật của em là Mativado.  Thời điểm mới đến Angola, anh chàng quê Nghệ An đã làm quen với người dân địa phương và có cảm tình với em bé này, sau đã nhận làm con nuôi.

Trước khi đến Việt Nam, cậu bé từng gây sốt trên mạng xã hội khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều clip của vlogger Phạm Quang Linh và nói tiếng Việt khá giỏi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020