Chuyên mục  


Thương hiệu dầu nhớt của hãng phủ sóng mạng xã hội bằng chiến dịch truyền thông toàn cầu "Thế giới không dầu nhớt" và trong nước là chiến dịch "Xuất Kixx lối riêng".

Chiến dịch hướng đến giới trẻ

Từ tháng 7, Kixx Việt Nam hợp tác với nghệ sĩ Rhyder tung chiến dịch "Xuất Kixx lối riêng". Ca sĩ Gen Z này gây ấn tượng khi đạt Á quân chương trình Anh trai say hi gây tiếng vang trong cộng đồng trẻ.

dau-nhot-kixx-tung-chien-dich-truyen-thong-bang-ai-1727766807.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nwytF2grSYFSFXKQYvL7pg
Dầu nhớt Kixx tung chiến dịch truyền thông bằng AI

MV ca nhạc do nghệ sĩ hiphop Rhyder thể hiện trong chiến dịch của dầu nhớt Kixx. Nguồn: Kixx Việt Nam

Kixx Việt Nam ra mắt bài hát Lối riêng do Rhyder sáng tác và thể hiện, cùng thử thách TikTok Challenge mang tên "Xuất Kixx lối riêng" thu hút nhiều TikToker tham gia. Thử thách này đã tiếp cận hơn 6 triệu người dùng với hơn 300 video đăng lên mạng xã hội, gồm nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới trẻ. Ngoài ra, hãng dầu nhớt cũng triển khai chiến dịch diện rộng qua các bảng quảng cáo trong trường đại học, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 và các cửa hàng fastfood...

Lối riêng do Rhyder thể hiện hướng đến giới trẻ trong thời đại mới, những tâm hồn cá tính sẵn sàng thử thách, tìm kiếm hướng đi riêng để trở nên khác biệt và thành công. MV khắc họa cuộc sống đa sắc màu của Gen Z, thu hút sự chú ý vào các tính năng của dầu nhớt Kixx bằng những hình ảnh lái xe năng động trên đường phố. MV ca nhạc đạt 5,5 triệu lượt xem sau 2 tháng.

Chiến dịch toàn cầu dùng công nghệ AI

Cuối tháng 8, hãng dầu nhớt Kixx tiếp tục ra mắt chiến dịch toàn cầu hướng đến nhận thức của người dùng về tầm quan trọng của dầu nhớt.

Ngoài việc xuất hiện trên các quảng cáo banner trực tuyến, tạp chí chuyên về dầu nhớt... Kixx ra mắt video "Thế giới không có dầu nhớt" được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ AI. Video này đã thu về 3,6 triệu lượt xem trong 1 tháng.

Một phân cảnh trong MV chiến dịch toàn cầu của Kixx. Ảnh: chụp màn hình

Đầu video đưa ra thông điệp "Thế giới sẽ ra sao nếu dầu nhớt đột nhiên biến mất" và đưa người xem đến những khung cảnh hoang tàn, đổ nát khi thế giới thiếu vắng đi dầu nhớt. Bởi thiếu đi sản phẩm này, nhiều máy móc không thể hoạt động trơn tru, xe máy, ôtô, tàu thuyền... đều trở nên vô dụng. Bỗng nhiên một giọt dầu nhớt rơi xuống trái đất, lan tỏa khắp nơi đưa cuộc sống trở lại với những phương tiện giao thông lao vút trên đường, những công trình kiến trúc mọc lên...

Video sử dụng những chương trình AI như Luma, Gen3 và các kỹ thuật edit hình ảnh đa dạng nhằm mang đến những khoảnh khắc sinh động, khắc họa sự khác biệt của thế giới không và có dầu nhớt. Việc sử dụng AI làm phương thức sản xuất video là hướng đi của thời đại mới, nơi công nghệ không ngừng thay đổi để giúp cuộc sống hiệu quả và thuận tiện hơn.

Thương hiệu dầu nhớt Kixx xuất hiện trong video. Ảnh: chụp màn hình

Thương hiệu Kixx thuộc Công ty GS Caltex Corporation Hàn Quốc, là thương hiệu dầu nhớt hàng đầu ở quốc gia này trong 8 năm liên tiếp, từ 2017 – 2024. Dầu nhớt Kixx được ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp, bao gồm các sản phẩm dầu nhớt sinh học, dầu tản nhiệt, dầu động cơ ôtô, xe máy, dầu công nghiệp, hàng hải...

Tuấn Vũ

Thông tin các sản phẩm dầu nhớt, công nghệ của Kixx tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020