Chuyên mục  


hai-xe-may-giuong-dong-kich-tay-lay-cap-do-trong-5-giay-1724476963.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cYiC36kFxV9K7_DPccCHnQ
Hai xe máy 'giương đông kích tây' lấy cắp đồ trong 5 giây

Video: Winny Thai

Tình huống giao thông: Chủ xe gắn camera hành trình cho biết, hai người đàn ông dàn cảnh trộm đồ của cô gái vào khoảng 17h20, ngày 23/8 trên phố Nguyễn Biểu, đoạn giao Quán Thánh (Hà Nội).

Khi cô gái dừng xe máy chờ đèn đỏ, một người đàn ông tông nhẹ vào phía sau bên phải để thu hút sự chú ý, đánh lạc hướng của người phụ nữ. Người còn lại đứng ở bên trái ăn trộm đồ để ở phía trước xe, sau đó cả hai vượt đèn đỏ và rời bỏ khỏi hiện trường. Người phụ nữ dường như không hề biết cô vừa bị trộm.

Kỹ năng lái xe: Khi đi xe máy, người dùng không nên treo các món đồ giá trị ở móc đồ ở yếm xe, hoặc để điện thoại ở hộc đồ phía trước nếu vị trí này không nó nắp đậy. Vị trí treo đồ ở trước yếm xe chỉ nên dùng cho túi đi chợ.

Với phụ nữ mặc váy, không có túi quần, áo để điện thoại, tốt nhất nên để vào túi xách, đặt trong cốp xe nếu trời không quá nóng. Ngoài ra, vị trí móc treo ngay đầu yên xe cũng là vị trí an toàn, bởi khi đó túi xách được bảo vệ bởi hai chân của người lái.

Phạm Hải

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020