Chuyên mục  


Câu hỏi 'Làm vợ anh nhé?' được biểu diễn từ drone trong màn cầu hôn.

Màn cầu hôn này từ một bạn nam dành cho một nữ MC thời tiết. Trong 15 phút liên tục, các drone (flycam) tạo ra những hình ảnh mang thông điệp tình yêu ấn tượng, màu sắc chuyển từ đỏ, hồng, xanh đến trắng.

Trần Anh Khôi, giám đốc vận hành hệ thống thiết bị drone trong sự kiện, cho biết khoảng 200 drone và 10 nhân sự đứng sau màn cầu hôn này. "Chúng tôi lắng nghe kỹ sở thích, thông điệp bạn nam muốn thể hiện. Sau đó, đội ngũ cùng lên hình ảnh, hiệu ứng, màu sắc tương ứng", Anh Khôi cho biết. Vì thời gian từ lúc bàn bạc tới ngày cầu hôn gấp gáp nên nhóm đã làm việc xuyên suốt để kịp tiến độ.

cau-hon-gay-sot-bang-200-drone-o-ha-noi-1701916956.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=aCve3BNrh8IfMyBK8_BKvg
Cầu hôn 'gây sốt' bằng 200 drone ở Hà Nội

200 drone đã có màn biểu diễn ấn tượng trong tối 6/12. Video: Linh Le Chi Photography

Anh Khôi cho biết một màn trình diễn drone cần chú ý tới nhiều yếu tố phức tạp như thời tiết, tín hiệu sóng, thi công, từ trường xung quanh, tín hiệu vệ tinh. Vì vậy, đội phải tập dượt trước nhiều lần. Màn cầu hôn này cũng không ngoại lệ, từ hôm 5/12, êkíp đã tập dượt drone show cùng nam chính để đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ. Vào đúng ngày 6/12, thời tiết không mưa nên màn cầu hôn diễn ra thuận lợi.

Trên thế giới, từng có nhiều màn cầu hôn bằng drone khuấy đảo cộng đồng mạng bởi độ hoành tráng cũng như sự lãng mạn mà các cặp dành tặng cho nhau. Trong đó nổi bật có màn cầu hôn của chàng trai họ Lưu ở Hồ Nam, Trung Quốc vào tháng 11/2021, sử dụng tới 600 drone cùng lúc.

Hằng Trần

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020