Chuyên mục  


Khu vui chơi tại nhà có thể là mọi không gian. Chỉ cần biết cách bài trí, từ phòng khách, đọc sách đến phòng ngủ đều có thể trở thành nơi hoạt động thú vị cho trẻ.

Tuyết Quỳnh (quận 5, TP HCM) cho biết sắp vào hè nên cô đã thay mới sofa ở phòng khách, chọn bộ kích thước nhỏ để tiết kiệm diện tích. Đồng thời cô chọn mua chiếc lều di động để tạo không khí như một buổi cắm trại, tăng niềm vui cho các con mà không cần đi xa.

"Du lịch tại gia còn tránh được các bất tiện về nơi ở kém chất lượng, không cần mất nhiều thời gian di chuyển", Quỳnh cho biết.

Cũng như Quỳnh, Lan Trần (quận Gò Vấp, TP HCM) mua cho hai người con bộ thang vận động, kết hợp leo trò và cầu trượt. "Con hứng thú giúp mẹ dọn nhà để có không gian cho trò leo thang, những ngày nghỉ cũng trở nên ý nghĩa hơn", Lan cho biết.

Nhiều gia đình còn mua bộ trụ bóng rổ, bóng đá mini để xây dựng góc vui chơi tại nhà. Bố mẹ cũng cùng con học thêm các bộ môn mới, chia đội so tài để được yêu cầu món quà yêu thích nếu chiến thắng. Ngoài vận động, phụ huynh có thể dạy con làm đồ chơi sáng tạo với vật liệu tái chế, tô màu để tạo nên bức tranh nghệ thuật của cả gia đình.

Vui chơi cùng con tại gia có nhiều hình thức, từ vận động đến sáng tạo. Ảnh: Samsung

Để tạo không gian vui chơi mát mẻ và thoải mái cho cả gia đình, Minh Hoàng (Đà Nẵng) tìm mua chiếc điều hòa gắn ở phòng khách. Anh lựa chọn điều hòa từ Samsung vì có hiệu suất làm lạnh tối ưu, nhiều công nghệ hướng tới sức khỏe.

Theo các chuyên gia từ Samsung, nhu cầu của anh Hoàng phù hợp với số đông. Từ giữa tháng 3, lượng mua tăng lên ở hai dòng chủ đạo của hãng là WindFree và Inverter. Ở dòng WindFree, máy thổi làn gió dịu nhẹ qua 23.000 lỗ nhỏ. Kết hợp chế độ WindFree Cooling, hơi lạnh tỏa đều khắp căn phòng mà không gây rét buốt ảnh hưởng sức khỏe, độ ồn chỉ 19 dB.

Thiết bị còn có công nghệ lọc không khí Air Filter. Theo thử nghiệm, sản phẩm lọc sạch đến 99% bụi bẩn, vi khuẩn, virus nhờ bộ lọc không khí PM 2.5 và phân tử đồng kháng khuẩn trên thiết bị. Khi sử dụng, máy giảm đến 77% điện năng nhờ Digital Inverter Boost. Để tăng độ bền, hãng trang bị dàn trao đổi nhiệt bằng đồng phủ DuraFin+, dãy điện áp rộng 80-320 Vac giúp bảo vệ máy nén - bo mạch, đế và vỏ cạnh thiết bị dùng hợp kim Superdyma chống ăn mòn hiệu quả.

Điều hòa Samsung WindFree làm lạnh đều khắp phòng mà không cần thổi gió. Ảnh: Samsung

Một lựa chọn khác là điều hòa Samsung Inverter AR10DYHZAWKNSV với ưu điểm tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh. Dòng điều hòa tầm trung có đảo gió bốn hướng, làm lạnh nhanh hơn 43%, khả năng phân tán gió cũng xa hơn và đồng đều khắp không gian.

Bộ lọc kháng khuẩn Easy Filter Plus dễ dàng tháo lắp và làm sạch, kháng vi khuẩn 99%, theo thử nghiệm của hãng. Máy đạt độ bền cao, giảm mức tiêu thụ điện năng lên đến 73%.

Minh Huy

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020