Chuyên mục  


Với giá bán chính thức 6,99 triệu đồng, Oppo A92 khiến nhiều người phải nghĩ lại về smartphone tầm trung bởi loạt tính năng, công nghệ mới được hãng đưa vào tân binh dòng A.

Pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W

Pin 5.000 mAh được xem là nâng cấp đáng chú ý nhất trên Oppo A92 so với phiên bản tiền nhiệm. Ở điều kiện tiêu chuẩn, Oppo A92 có thời gian chờ (standby time) 500 giờ, thời gian đàm thoại 34 giờ liên tục - điều hiếm có trên smartphone tầm trung. Cùng dung lượng pin lớn, tính năng sạc nhanh 18 W là điểm nhấn của thiết bị, được xem là bảo bối với những cô nàng “não cá vàng” thường quên sạc điện thoại.

Viên pin 5.000 mAh và sạc nhanh 18 W được xem là bảo bối với những người dùng thường quên sạc điện thoại.

Một trong những lý do khiến Oppo quyết định nâng cấp dung lượng pin cho thế hệ A series là để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm liền mạch các hình thức giải trí khác nhau của giới trẻ. Theo thống kê của Business of Apps, trung bình mỗi người dành khoảng 52 phút mỗi ngày cho TikTok, 53 phút cho Instagram và 58,5 phút cho Facebook. Với nhu cầu cập nhật thông tin liên tục trên các mạng xã hội và ứng dụng di động của người dùng, việc nâng cấp dung lượng pin được xem là chiến lược thông minh của Oppo, thể hiện sự quan sát và thấu hiểu nhu cầu khách hàng trẻ.

Màn hình chấm O và kho hình nền độc đáo

Với mong muốn mang đến trải nghiệm thị giác trọn vẹn hơn, Oppo thay màn hình giọt nước - vốn là đặc trưng của dòng A - bằng màn hình chấm O tinh giản. Đây cũng là lần đầu tiên hãng đưa thiết kế màn hình này vào thế hệ A series, giúp tỷ lệ hiển thị đạt 90,5%. Với kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 405 ppi, cùng độ sáng tối đa 480 nits, Oppo A92 cho hình ảnh sắc nét, chân thật, hiển thị tốt dưới ánh sáng mạnh, giúp người dùng xem rõ nội dung cả khi di chuyển ngoài trời.

Oppo A92 sở hữu màn hình chấm O tinh giản.

Ngoài màn hình chấm O, hãng mang đến kho hình nền độc đáo giúp người dùng “giấu nhẹm” chiếc camera selfie một cách tinh tế. Nhờ đó, với A92, người dùng trẻ có thể quên đi những kiểu hình nền nhàm chán trước đây nhờ kho ảnh ngộ nghĩnh, trẻ trung và đầy sáng tạo.

Thiết kế hiện đại, trẻ trung, mặt lưng với thiết kế chòm sao mang đến vẻ đẹp bóng bẩy và thời trang, những nâng cấp đáp ứng đúng nhu cầu của người trẻ, cho thấy A92 là “át chủ bài” của Oppo trong phân khúc tầm trung. Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2016, Oppo A series thường xuyên góp mặt trong danh sách sản phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam. A92 là đại diện tiếp theo, kế thừa những cải tiến công nghệ, cùng phong cách thiết kế thời trang”.

Oppo mang đến kho hình nền độc đáo giúp người dùng “giấu nhẹm” chiếc camera selfie một cách tinh tế.

Hệ thống camera xịn xò

Camera được xem là niềm tự hào và cũng là “đặc sản” của Oppo. Với A92, hãng mang đến cụm 4 camera chữ C mới lạ thay vì đặt dọc như các thế hệ trước. Với bố cục camera chính 48 MP Ultra HD, khẩu độ f/1.7 đặt ở vị trí trung tâm, các camera còn lại, gồm ống kính góc siêu rộng 8 MP (119 độ), ống kính đơn sắc 2 MP và cảm biến chân dung 2MP, bố trí xung quanh, giới trẻ có thể sáng tạo nên những thước ảnh, đoạn phim mang đậm dấu ấn của riêng mình.

Đồng thời, hiểu nhu cầu đón đầu xu hướng của giới trẻ, nhất là tham gia với những thử thách vui nhộn trên mạng xã hội TikTok, Oppo quyết định đầu tư hơn vào hệ thống camera. Máy trang bị camera selfie 16 MP với chế độ làm đẹp AI do hãng phát triển đồng thời tăng cường khả năng chống rung cho camera sau, hỗ trợ người dùng trẻ thích quay video.

Với chức năng quay slow-mo 120 khung hình/giây, chế độ video 4K cùng ứng dụng Soloop độc quyền của Oppo, A92 giúp bạn trẻ dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc độc đáo, sắc nét và ấn tượng.

Ảnh góc rộng được chụp bằng Oppo A92.

Chưa hết, Oppo còn mang đến cuộc thi thú vị cho người dùng trẻ, với điệu nhảy trendy, thú vị trên nền tảng TikTok để nhận những phần quà giá trị. Cụ thể, thử thách “Vũ điệu AAA” diễn ra từ 6/6 đến 19/6 tại đây, người tham gia hiện 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Quay video thực hiện điệu nhảy trên nền nhạc và hiệu ứng của Oppo A92.

Bước 2: Đăng video lên tài khoản TikTok cá nhân ở chế độ công khai, kèm hashtag #vudieuAAA #OPPOA92.

Ban tổ chức công bố kết quả chính thức trên Facebook và TikTok của Oppo Việt Nam vào ngày 26/6. Giải thưởng gồm: 1 giải nhất - điện thoại Oppo A92, tai nghe Enco Free và 10 triệu đồng; 5 giải nhì dành cho 5 video có lượt xem cao tiếp theo, mỗi giải 1 điện thoại Oppo A92 và 5 triệu đồng; cùng 300 giải may mắn dành cho các video dự thi được lựa chọn ngẫu nhiên - mỗi giải 1 thẻ cào điện thoại trị giá 100.000 đồng.

Nhiều nghệ sĩ Việt hào hứng tham gia “Vũ điệu AAA”.

Oppo A92 với 2 phiên bản màu thời trang là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Máy chính thức lên kệ trên toàn quốc từ ngày 1/6.

Người dùng mua Oppo A92 được áp dụng chương trình trả góp 0%, tận hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và chương trình bảo hành 1 giờ của Oppo thông qua hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng trên cả nước.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020