Chuyên mục  


06/03/2023 - 12/03/2023

DÂN MẠNG NGHẸN NGÀO TRƯỚC GIỌNG HÁT CỐ NS VŨ LINH THUỞ SINH THỜI

NSƯT Vũ Linh chính thức trút hơi thở cuối cùng vào trưa 5/3 đã khiến đông đảo khán giả mộ điệu, bạn bè đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng và xót xa trước sự ra đi của "cây đa cây đề" của sân khấu cải lương. 

saostar-dofci127p1tqfcwd.jpg

Bên cạnh những thông tin về tang lễ của cố NS được truyền thông liên tục đưa tin, dân mạng cũng không ngừng chia sẻ lại những khoảnh khắc thuở sinh thời của NSƯT Vũ Linh khiến nhiều người không cầm được nước mắt. 

Trong số đó, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cố NS Vũ Linh xuất hiện giản dị, biểu diễn trước đông đảo khán giả đã bất ngờ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong clip, mặc dù đã ở tuổi xế chiều nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ được phong độ nhan sắc, gương mặt hồng hào biểu diễn trước nhiều khán giả ca khúc Yêu cô gái Bạc Liêu

Suốt mấy chục năm gắn bó với nghệ thuật cải lương, giọng hát ngọt ngào, cảm xúc của cố NS Vũ Linh khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi mỗi khi nghe lại. Chỉ với vài giây ngắn ngủi, thế nhưng đoạn clip biểu diễn của cố NS Vũ Linh đã nhận về lượng tương tác "khủng" từ phía cộng đồng mạng.

saostar-ltvpq12av204bl0q.gif

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, rất nhiều ý kiến đã để lại lời tiếc thương trước sự ra đi của giọng ca gạo cội ngành sân khấu. 

saostar-y9tkh3gz2q3rr147.pngsaostar-en0ukdm6otahqz35.png

CẬU BÉ NGƯỜI THÁI LAN NHẢY SEE TÌNH TẠI TRƯỜNG HỌC

Mới đây, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nam sinh nhỏ tuổi tại Thái Lan đã cover lại vũ đạo ca khúc See Tình ngay tại nơi đông người, thu hút đông đảo sự chú ý. 

Theo đó, nam học sinh này đã đứng bật lên giữa đám đông và tự tin thực hiện những động tác vũ đạo trong hit See Tình khiến các bạn đồng trang lứa ngồi gần đó cũng không khỏi xôn xao và hưởng ứng đầy nhiệt tình. Mặc dù chưa rõ danh tính của nam học sinh, thế nhưng nhìn qua đoạn video clip cũng có thể thấy đây đều là những học sinh khá nhỏ tuổi, thế nhưng lại có niềm đam mê nhảy nhót, đặc biệt lại là âm nhạc của Việt Nam nữa cơ đấy!

saostar-k2rknzhueo6z833p.gif

Đoạn clip dù chỉ được đăng tải trong thời gian ngắn, thế nhưng đã mang về lượt xem "khủng" cùng hàng nghìn bình luận thể hiện sự yêu thích dành cho độ dẻo dai trong từng chuyển động của nam học sinh này đến từ netizen tại Thái Lan. Có thể thấy, See Tình đang rất được khán giả tại xứ Chùa vàng nói riêng và các quốc gia khác nói chung yêu mến đặc biệt.

NAM CA SĨ TRUNG QUỐC HÁT SEE TÌNH BẰNG TIẾNG VIỆT

Mới đây, dân mạng Việt Nam đã vô cùng bất ngờ khi một nam ca sĩ chuyên hát cover tại Trung Quốc hát lại bản hit See Tình đình đám của Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất chính là nam ca sĩ này không dịch lời See Tình sang tiếng Trung Quốc mà hát luôn bằng tiếng Việt.

Mặc dù giai điệu See Tình không lẫn đi đâu được, thế nhưng cộng đồng mạng Việt Nam không thể ngưng cười với cách phát âm lơ lớ, ngọng ngọng của nam ca sĩ này. Tuy nhiên, tinh thần học hỏi tiếng Việt để hát See Tình của chàng trai này chắc chắn sẽ nhận điểm 10 từ Hoàng Thùy Linh.

saostar-jy8bqnxisxjxrytc.jpeg

BẠN TỪNG THÂN CỦA JACK GÂY XÔN XAO KHI MANG NHẠC HOÀNG THÙY LINH ĐI DIỄN

Mới đây, cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện K-ICM từng mang See Tình của Hoàng Thùy Linh đi diễn tại một số trường đại học. Nam producer còn liên tục quay lại và đăng tải lên kênh TikTok của mình.

Bên cạnh sự hưởng ứng của người hâm mộ thì hành động của K-ICM cũng vướng khá nhiều tranh cãi. Cụ thể, người hâm mộ của Hoàng Thùy Linh đã yêu cầu nữ ca sĩ cho K-ICM "ăn gậy" bản quyền khi mang ca khúc này đi diễn, đồng thời cũng có ý kiến "cà khịa" khi cho rằng anh chàng mang tiếng đi diễn nhưng chỉ bật nhạc lên và đứng quẩy.

saostar-5jn0e1u6uj18yew7.PNGsaostar-1tsjp3phtkeht4jz.PNG

CHÀNG TRAI NHẬT BẢN HÁT SEE TÌNH, THU VỀ HƠN 60 TRIỆU LƯỢT XEM

Mới đây, anh chàng TikTok-er nổi tiếng Nhật Bản với hơn 3 triệu follow - Nonomen đã cho thấy mình là một fan cứng của Hoàng Thùy Linh. Theo dõi kênh tiktok của anh chàng này, không khó để tìm ra những đoạn clip vừa thực hiện thử thách vừa ngân nga hát theo giai điệu ca khúc See Tình.

Thậm chí, trong đoạn clip vừa khui bia vừa hát See Tình, Nonomen đã thu về hơn 62 triệu lượt xem, một con số vô cùng khổng lồ mà các nghệ sĩ đình đám chưa chắc đã có được. Trong những đoạn clip khác có sự xuất hiện của See Tình, lượng tương tác dân mạng dành cho anh chàng này cũng vô cùng lớn.

saostar-gvr1h8gz4x8m25cg.PNG

Trước đó, mạng xã hội Việt Nam thích thú trước sự xuất hiện của bản hit See Tình phiên bản tiếng Nhật. Một chàng trai người Nhật Bản đã thực hiện bản cover này và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút được nhiều sự chú ý.

Vốn là một ca khúc của nghệ sĩ người Việt, nên khi See Tình được dịch sang tiếng Nhật đã khiến dân mạng vô cùng tò mò. Ngôn ngữ Nhật Bản nổi tiếng với những âm điệu đặc trưng thông qua phim ảnh, anime nên khi See Tình được hát bằng thứ tiếng này càng trở nên đặc biệt thú vị.

 

Dân mạng cho rằng bản cover See Tình bằng tiếng Nhật này khá êm tai, mang đến cảm giác tươi mới do tinh thần lạc quan mà người hát mang lại. Từ lâu, âm nhạc Nhật Bản cũng nổi tiếng với những ca khúc tích cực, lạc quan nên See Tình có lẽ cũng được nhiều khán giả tại quốc gia này ưu ái.

saostar-etxcn9rr4dobqqi1.pngsaostar-s0288l2sla6qhm1x.pngsaostar-bc4fx6er6neq57hb.png

PHƯƠNG MỸ CHI 'LỘT XÁC' KHÓ TIN QUA GÓC QUAY TỪ KHÁN GIẢ

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn biểu diễn của Phương Mỹ Chi tại một đêm nhạc với không gian ấm cúng và lãng mạn. Trong đêm diễn, "cô bé dân ca" đã mang đến hàng loạt những ca khúc nổi tiếng để gửi tặng đến khán giả.

Xuất hiện trên sân khấu, Phương Mỹ Chi khiến không ít người bất ngờ trước ngoại hình có phần thay đổi đáng kể. Theo đó, từ góc quay của khán giả, Phương Mỹ Chi nay đã ra dáng thiếu nữ đằm thắm khi diện tà áo dài xanh mướt cùng mái tóc đen óng được uốn xoăn, tổng thể này đã tạo nên một Phương Mỹ Chi đầy dịu dàng và nền nã trên sân khấu. 

saostar-11kbbpi0wrwqa8m1.gif

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, thế nhưng Phương Mỹ Chi đã định hình cho bản thân hướng đi rất riêng biệt và được đông đảo khán giả đón nhận đó chính là dòng nhạc trữ tình, bolero. Mang đến ca khúc Hạ thương, hình ảnh đầy trưởng thành của Phương Mỹ Chi trên sân khấu kết hợp cùng giọng hát mùi mẫn, đầy ngọt ngào đã khiến khán giả không thể rời mắt trước tiết mục của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi. 

saostar-m5c0ekp3li56u9gl.jpg

Bên dưới đoạn clip, cộng đồng mạng đã không khỏi trầm trồ trước sắc vóc ngày một thăng hạng của nữ ca sĩ. Không những thế, phong độ trong giọng hát của Phương Mỹ Chi cũng được cô bé duy trì rất ổn định. 

saostar-3fmy9uxb318sdgcg.pngsaostar-y4bwyf4kk9ridor6.png

QUỐC NGHIỆP TỰ TAY CHỈNH TRANG PHỤC GIÚP NGỌC MAI TRƯỚC KHI BƯỚC LÊN SÂN KHẤU 

Mới đây, trên trang TikTok của mình, Quốc Nghiệp đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường trong 1 lần "tháp tùng" Ngọc Mai đi diễn. Theo đó, để có được 1 màn xuất hiện lộng lẫy và kiều diễm trước đông đảo khán giả, Ngọc Mai đã phải nhờ đến sự giúp sức từ Quốc Nghiệp để phần nhìn thêm phần lung linh. 

Trong đoạn clip được đăng tải, Quốc Nghiệp khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khi tự tay chỉnh sửa trang phục giúp vợ. Bộ trang phục mà Ngọc Mai diện sẽ thêm phần lộng lẫy khi được đính kết thêm chiếc nơ to bản ở phía sau, thế nên Quốc Nghiệp đã không ngại việc "lăn xả" để đính kết chiếc nơ ấy vào và chỉnh sửa lại chiếc đầm giúp cho Ngọc Mai. 

saostar-004ov7svbunn1p01.gif

Không chỉ là một nghệ sĩ xiếc tài năng, Quốc Nghiệp còn là một người chồng ga-lăng khi "tháp tùng" vợ đi diễn ở nhiều sân khấu, "lăn xả" chỉnh váy giúp Ngọc Mai. Bên dưới đoạn clip được Quốc Nghiệp đăng tải, dân mạng đã không khỏi xuýt xoa độ yêu chiều vợ của nam nghệ sĩ. 

saostar-vbn5lt0m102d7k6s.jpg

HOÀI LÂM BỊ CHÊ 'GIÀ CHÁT' TRÊN SÂN KHẤU

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm trước khi lên sân khấu biểu diễn trong một đêm nhạc đã nhận về sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong đoạn clip, Hoài Lâm đã thực hiện những động tác khởi động để chuẩn bị tinh thần, sức khỏe ổn định để có thể trình diễn một cách tốt nhất.

saostar-tdtgt5p1qj49p9e6.jpg

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là vấn đề cân nặng của Hoài Lâm. Nam ca sĩ ngày càng lấy lại được vóc dáng thon gọn trước đó, hành trình trở về Hoài Lâm điển trai của nhiều năm trước có lẽ không còn xa.

Tuy nhiên, mặc dù đã giảm cân thành công thế nhưng Hoài Lâm vẫn nhận về kha khá lời chê bai về phong cách ăn mặc. Việc lựa chọn những bộ vest rộng thùng thình và tối màu đã khiến nam ca sĩ trông già đi khá nhiều. Khán giả khuyên Hoài Lâm nên lựa chọn những trang phục sặc sỡ hơn để mang lại hình ảnh trẻ trung trên sân khấu.

saostar-t0xp0fn773wc3mtx.PNGsaostar-pvymhr0v0zyfwlvv.PNG

HOÀI LÂM LIÊN TỤC ÔM ẤP MỘT NAM CA SĨ TRONG LÚC SONG CA

Mới đây, nam ca sĩ trẻ Đạt Long Vinh - chủ nhân một vài ca khúc hot TikTok đã đăng tải đoạn clip song ca cùng Hoài Lâm trong lần hội ngộ nhau. Đáng chú ý, không thể hiện hit của Hoài Lâm hay hit của Đạt Long Vinh, cả hai đã khiến cư dân mạng bất ngờ khi song ca bài hát khác cũng khá viral trên TikTok thời gian qua là Sao cũng được

Nếu theo dõi Hoài Lâm, nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra ca khúc này trước đó đã từng được nam ca sĩ nhiều lần trong các buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, thế nên giai điệu và ca từ của bài hát này không thể làm khó được giọng ca Hoa nở không màu

Song ca cùng Đạt Long Vinh, Hoài Lâm đã chứng tỏ được đẳng cấp trong giọng hát, cách xử lý của mình đều có phần ấn tượng hơn nam ca sĩ trẻ. Thế nhưng, đây cũng là điều dễ hiểu khi Đạt Long Vinh chỉ mới bắt đầu sự nghiệp ca hát những năm gần đây, nên nói về tư duy xử lý bài hát và chất giọng sẽ khó có thể bì được với Hoài Lâm. 

saostar-kjp0prhn5itsu0b4.gif

Bên cạnh đó, ít ai biết được rằng Đạt Long Vinh lẫn Hoài Lâm đều là những người con thuộc vùng đất Vĩnh Long. Thế nên khi có dịp hội ngộ đàn em, Hoài Lâm đã không ngừng dành cho Đạt Long Vinh những cái ôm tinh thần, khích lệ anh chàng trong màn song ca. 

saostar-ao89gbk8bpcbb0kl.gif

TUẤN HƯNG ĐẮN ĐO VỀ VIỆC TRỞ LẠI HẬU TẠM NGƯNG CA HÁT

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã đăng tải tấm poster thông báo về đêm nhạc sắp tới mà mình sẽ tham gia biểu diễn. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng có chia sẻ về cảm xúc khi nhận lời tham gia biểu diễn sau khoảng thời gian dài tạm ngưng các hoạt động ca hát để toàn quyền chăm sóc cho gia đình nhỏ. 

saostar-r87gauj98179s0st.jpg

Cụ thể, Tuấn Hưng cho biết: "Tính ra cái ngày mình nói tạm ngưng (bớt đi hát lại để có thời gian chăm lo cho các con cũng đã 3 năm).

3 năm không phải thời gian quá dài nhưng đủ để 1 tên tuổi có thể đi vào sự quên lãng khi thị trường âm nhạc trẻ càng ngày càng sôi động, các đồng nghiệp trẻ càng ngày càng văn minh trong âm nhạc .

Đâu đó thi thoảng vẫn nghe thấy vài bài hát của mình được các bạn cover hát lại. Cảm xúc cũng bồi hồi như chính mình hát vậy.

Cứ đắn đo nửa muốn trở lại chơi tiếp vì còn đam mê, nhưng lại lo nhảy vào vòng xoáy rồi thì thời gian cho các con lại ít lại. Giá như thời gian như chiếc đồng hồ có thể chỉnh lại nhỉ?"

saostar-j6vjutqswg3vsim6.pngBài đăng của Tuấn Hưng trên trang cá nhân. 

Nam ca sĩ cho biết sau gần 3 năm dành trọn thời gian để chăm sóc các con và vun vén hạnh phúc gia đình thì Tuấn Hưng cũng đã cân nhắc về chuyện sẽ tiếp tục quay trở lại hoạt động ca hát. Tuấn Hưng cho biết phần muốn quay lại vì vẫn còn "lửa nghề", nhưng bên cạnh đó nam ca sĩ cũng đắn đo lo lắng rằng khi "nhảy vào vòng xoáy" rồi thì sẽ ít thời gian dành cho gia đình và các con. Dẫu biết "thế khó" của Tuấn Hưng là vậy, nhưng đông đảo khán giả vẫn rất mong chờ vào màn tái xuất của nam ca sĩ trên thị trường. 

saostar-m93pzvpzyr08ik6m.jpg

NỮ NGHỆ SĨ CẢI LƯƠNG GÂY TRANH CÃI KHI HÁT 'AI CHUNG TÌNH ĐƯỢC MÃI' 

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao trước sân khấu cover Ai chung tình được mãi của NS Ngọc Huyền. Được biết, khi đi hát tại một gánh lô tô, NS Ngọc Huyền đã hát ca khúc này với bản phối nửa trầm lắng, nửa sôi động để dành tặng khán giả theo dõi.

Tuy nhiên, sân khấu biểu diễn của NS Ngọc Huyền đã gây ra khá nhiều tranh cãi. Dưới đoạn clip, đa số ý kiến đều cho rằng ca khúc này không hợp với nữ nghệ sĩ. Chưa kể, cách hát và trình diễn của NS Ngọc Huyền cũng không được nhiều người ủng hộ vì hơi... cải lương. Nhiều khán giả khuyên NS Ngọc Huyền chỉ nên biểu diễn những gì thuộc về thế mạnh của mình.

saostar-249ijwz13pbc2wax.PNGsaostar-hg59y4v3ll8hqrpr.PNGsaostar-s7xvbbgqw7zh2noq.PNG

HƯƠNG TRÀM 'NUỐT CHỬNG' HARI WON KHI HÁT CÙNG 1 CA KHÚC

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước đoạn clip so sánh 2 màn biểu diễn giữa Hari Won và Hương Tràm trong cùng 1 ca khúc. Theo đó, cả Hương Tràm và Hari Won cùng "đụng độ" ca khúc Yêu không hối hận - bản gốc được thể hiện bởi giọng hát của bà xã Trấn Thành. 

Theo đó, 2 nữ ca sĩ đã có màn thể hiện ca khúc này trong 2 sân khấu biểu diễn khác nhau. Nếu Hari Won thể hiện ca khúc này với tiếng đàn guitar thì Hương Tràm lại có màn biểu diễn đầy cảm xúc với sự hỗ trợ từ band nhạc. Tuy nhiên, sau khi xem xong màn so sánh, dân mạng đều cho rằng bản cover lần này đã có phần "nuốt chửng" phiên bản gốc của Hari Won. 

saostar-tl6t5f4j8jdbpolt.png

Không so sánh về nội lực trong giọng hát thì Hương Tràm vẫn dễ dàng "ăn đứt" Hari Won khi thể hiện một cách "tròn vành rõ chữ" từng câu hát trong ca khúc này. Không những thế, cách ngắt nghỉ, nhấn nhá hợp lý, tạo được cảm xúc cho người nghe đã giúp bản cover của Hương Tràm nhận được rất nhiều lời khen từ phía cư dân mạng. 

saostar-v2dlxahqqhyttxu2.pngsaostar-zxmhz0u8x6cpvsi9.png

Về phần Hari Won, thời điểm này nữ ca sĩ đã nhận về không ít luồng ý kiến trái chiều khi hát nhạc Việt nhưng phải cần vietsub thì người nghe mới có thể hiểu nữ ca sĩ đang hát gì. Chưa kể, màu giọng khá thị trường và cách truyền tải cảm xúc của Hari Won còn hời hợt khiến màn trình diễn này chưa đọng lại gì trong tâm trí người nghe.

saostar-vas0uj82nlwvl066.pngsaostar-axulejnokned0lk0.png

Trời phú cho Hương Tràm có một màu giọng rất đẹp, thế nên những bản ballad dường như chưa bao giờ có thể làm khó được giọng hát này. Việc "nâng tầm" ca khúc của Hari Won bằng bản cover này đã khiến cư dân mạng suýt quên mất đây là bản hit của bà xã Trấn Thành bởi giọng hát của Hương Tràm quá phù hợp với ca khúc này. 

saostar-qghi4xzf6bcb1td0.png

HARI WON BẤT NGỜ XUẤT HIỆN TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH NƯỚC NGOÀI

Mới đây, một talk show của kênh truyền hình cáp tvN gây chú ý khi giới thiệu những văn hóa đặc sắc và các ngôi người Hàn, gốc Hàn đang có độ phổ biến rộng rãi ở nhiều nước mà chính người Hàn Quốc lại không biết. Đặc biệt, ở Việt Nam, Hari Won là một trong số các gương mặt nổi trội nhất.

saostar-46i8lbo83zfd4chj.PNG

Theo chia sẻ của các MC trong chương trình này, Hari Won là ngôi sao gốc Hàn đang rất được yêu mến ở Việt Nam. Qua vài cuộc khảo sát của show, hầu hết người Việt Nam đều biết đến Hari Won mỗi khi được hỏi về cô. Thậm chí, độ nổi tiếng của nữ ca sĩ, diễn viên tại Việt Nam cũng được nhận xét là không thua gì huấn luyện viên Park Hang Seo.

saostar-chlqrp52kj0q69w1.PNG

Loạt thông tin cá nhân xoay quanh Hari Won được chương trình cập nhật chi tiết. Theo đó, Hari Won sinh ra và lớn lên tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc, Hari Won có vẻ đẹp lai ngọt ngào. Mỹ nhân 8X chính thức hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam kể từ năm 2014, trong vai trò ca sĩ, diễn viên và MC. Cuối năm 2016, cô kết hôn với nam nghệ sĩ Trấn Thành. Cả hai là cặp vợ chồng đình đám showbiz Việt Nam.

Các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của Hari Won cũng được chương trình đề cập, điển hình như loạt hit: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Như anh đã mong chờ… Riêng ca khúc Anh cứ đi đi đạt lượt nghe hơn 200 triệu và lượt xem MV cán mốc 45 triệu khiến các MC show ngỡ ngàng. Một MC còn gọi Hari Won chính là “IU của Việt Nam”.

saostar-3h6ifo4clhmc6gbr.PNG

THU MINH - ĐÔNG NHI - MINH HẰNG - PHẠM QUỲNH ANH: HỘI 'MẸ BỈM' VPOP BẤT NGỜ HỘI NGỘ 

Mới đây, mạng xã hội đã không khỏi thích thú trước khoảnh khắc 4 "mẹ bỉm" của Vpop lần đầu cùng tề tụ chung 1 khung ảnh. Theo đó, Minh Hằng, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh và cả Thu Minh cùng nhau góp mặt trong 1 dự án đặc biệt nhân dịp Lễ Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay. 

saostar-rar7rp24gurjf8f2.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi cũng đã đăng tải bức ảnh chụp cùng hội chị em kèm lời chia sẻ: "Thương gửi đến những người mẹ tuyệt vời nhất của chúng con. Không chỉ đến 8/3 mà ngày nào chúng con cũng mong mẹ được hạnh phúc. Chiếc audio đong đầy cảm xúc của chị em chúng mình đã lên sóng. Chúc một nửa thế giới 8/3 thật ấm áp nhé". 

Theo đó, dự án lần này của 4 nữ ca sĩ bao gồm 2 ca khúc: Mẹ chở con đi với sự thể hiện của 3 thành viên thuộc gia đình văn hóa là Đông Nhi - Minh Hằng - Phạm Quỳnh Anh. 

Đặc biệt, ca khúc thứ 2 với tựa đề Mẹ đừng giận con nhé với giọng hát tràn đầy cảm xúc của Thu Minh. Hứa hẹn đây sẽ là 1 dự án đặc biệt lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong dịp 8/3 năm nay. 

saostar-8l4ih9zddt3n5oo7.jpg

NGHI VẤN SƠN TÙNG SANG NƯỚC NGOÀI THỰC HIỆN SẢN PHẨM MỚI?

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Sơn Tùng đã đăng tải loạt hình ảnh mới khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Theo đó, sau chuỗi ngày nghỉ ngơi, vi vu chơi Tết, Sơn Tùng đã chính thức có chuyến xuất ngoại đầu năm đến Mỹ. Không biết rằng chủ đích của Sơn Tùng ra nước ngoài là gì, nhưng không ngoài dự đoán của cộng đồng mạng chính là.... thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. 

saostar-aeemunk6zg9djj2g.jpg

Trong loạt ảnh được đăng tải tại trời Tây, Sơn Tùng khiến fan "bấn loạn" trước outfit đời thường đầy cá tính cùng nhan sắc điển trai khó lòng rời mắt. Nam ca sĩ hiện đang có mặt tại thành phố lớn ở Hoa Kỳ, đây rất có thể chính là nơi mà Sơn Tùng sẽ tập trung toàn bộ tâm trí để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới sắp tới. 

saostar-35qc6r0o2x5sf8rd.jpgsaostar-7kcx4x0u03qyo7m8.jpgHành tung bí ẩn của Sơn Tùng tại trời Tây đã khiến không ít người nghi vấn anh chàng đang trong quá trình hoàn thành sản phẩm âm nhạc mới của mình. 

Bên dưới bài đăng của nam ca sĩ, dù chưa biết thực hư chuyến xuất ngoại của Sơn Tùng lần này là gì, thế nhưng không ít cư dân mạng đã "bấm bụng" chắc mẩm rằng đây là lần sang Mỹ quay MV hoặc thu âm cho ca khúc mới của giọng ca Hãy trao cho anh. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những phỏng đoán từ phía người hâm mộ trước lần xuất hiện đầy bí ẩn của Sơn Tùng tại xứ cờ hoa lần này mà thôi, thực hư ra sao có lẽ động thái tiếp theo của Sơn Tùng chính là câu trả lời xác thực nhất. 

saostar-f3wylnzj0dpp57lw.pngsaostar-uq0ejfx9uwbrah0i.pngsaostar-morsss6xjwv75r5m.png

NINH DƯƠNG LAN NGỌC 'KHOÁC TAY' S.T SƠN THẠCH NHẢY NHÓT, TIẾT LỘ DANH XƯNG THÂN MẬT

Mới đây, trên trang TikTok của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip dạo phố đêm cùng S.T Sơn Thạch. Đáng chú ý, cả hai lại khiến cư dân mạng không ngừng xôn xao khi có hành động khoác tay nhau tung tăng trên đường 1 cách đầy tình tứ. 

Trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc diện váy ngắn đầy dịu dàng, tay trong tay cùng S.T Sơn Thạch dạo phố đêm cùng biểu cảm gương mặt đầy hứng thú. Đặc biệt, Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch còn tung hứng nhảy nhót trên đường đi khiến không ít fan thích thú. 

saostar-te28yc8lbm3qbiim.gif

Bên cạnh màn ngẫu hứng nhảy nhót trên đường, Ninh Dương Lan Ngọc còn đính kèm dòng chú thích tiết lộ luôn danh xưng mà cả hai dành cho nhau: "Anh em tui gặp nhau là nhảy tưng bừng". 

saostar-2sg2mzqqlsn1tcbj.pngCả hai có thật sự là anh em đơn thuần?

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng đã không khỏi nghi vấn về mối quan hệ của S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ là anh em đơn thuần như những gì nữ diễn viên tiết lộ. Bởi với sự đẹp đôi, ăn ý và năng lượng đầy tích cực mà cả hai mang đến, dân mạng đều không ngừng hi vọng cả 2 sẽ là 1 cặp trong tương lai. 

saostar-jvgcqwqpeviqdn5q.pngsaostar-8t5vbr88d2mgy446.png

NỮ CA SĨ GÂY TRANH CÃI KHI DIỆN TRANG PHỤC 'MẶC NHƯ KHÔNG MẶC' LÊN SÂN KHẤU

Mới đây, đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của nữ ca sĩ tlinh đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, tlinh đã mang đến ca khúc gây tranh cãi thời gian qua của mình mang tên ghệ iu dấu của em ơi để phục vụ khán giả.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bàn tán nhất bên cạnh âm nhạc chính là trang phục đi diễn của tlinh. Nữ ca sĩ diện chân váy ôm sát cùng với đó là chiếc áo crop-top không thể tí hon hơn, chỉ che đúng khu vực cần che.

saostar-mq9lilkl57m04acc.gif

tlinh vốn nổi tiếng với phong cách "gái hư" từ trước đến nay, nhưng việc cô nàng diện trang phục táo bạo thế này chắc chắn không thoát khỏi tranh cãi. Dưới đoạn clip, nhiều ý kiến đã chê bai trang phục của tlinh. Đáng nói hơn, còn xuất hiện nhiều bình luận mang tính chất body shaming, quấy rối nữ ca sĩ.

saostar-ch0tjl7gx2jm1r93.PNGsaostar-xfc4r6koealvlja1.PNGsaostar-xdfngy2tfyw2mnqc.PNG

TRANH CÃI HỒ NGỌC HÀ CHÁN NẢN, MUỐN BỎ NGHỀ HÁT?

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip phân tích giọng hát của Hồ Ngọc Hà ở thời điểm trước khi hạ sinh Lisa - Leon và sau khi chạy show lại trong khoảng thời gian gần đây. Điều đáng chú ý chính là nội dung đoạn clip nhấn mạnh vào nội dung sự xuống cấp trong giọng hát Hà Hồ, phải chăng nữ ca sĩ đã chán chê nghề cầm mic mà bỏ bê việc luyện thanh nhạc?

saostar-k0m7wgvmx18nzyaz.PNG

Quay về thời điểm Hồ Ngọc Hà thực hiện các liveshow Love Songs 1, 2, đây là giai đoạn nữ ca sĩ được đánh giá chín muồi về giọng hát. Từ một chất giọng luôn bị chê thều thào, thiếu lực bỗng chốc chinh phục khán giả bằng sự nội lực khó tin.

Thế nhưng sau thời kỳ sinh nở Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà hầu như tập trung toàn bộ thời gian vào việc hồi sức và chăm lo gia đình. Có lẽ vì vậy, nữ ca sĩ đã không thường xuyên để tâm đến giọng hát của mình. Trong liveshow Love Songs ở Đà Lạt, giọng hát Hồ Ngọc Hà gây khá nhiều tranh cãi vì thường xuyên hụt hơi, thiếu ổn định.

saostar-8rk9xqgns4oo7c9q.jpg

Chưa kể, Hà Hồ cũng từng có giai đoạn mắc Covid-19. Nữ ca sĩ chia sẻ việc lấy lại 100% giọng hát là điều rất khó khăn. Người hâm mộ theo dõi Hồ Ngọc Hà cũng thấu hiểu và thông cảm cho nữ ca sĩ.

Hà Hồ cũng chia sẻ bản thân cô chỉ phù hợp với các đêm nhạc không gian kín, còn ở sân khấu ngoài trời thì sẽ khá khó khăn.

saostar-kelnol25fu0kjjec.PNGsaostar-ap2k0t9xsmnnr5x0.PNG

MV HÒA MINZY 'ẴM' #1 TRENDING SAU 4 NGÀY RA MẮT

Ra mắt vào tối 5/3, MV Thị Mầu của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Hòa Minzy khiến nhiều khán giả "ưng bụng" với sản phẩm âm nhạc lần này. Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng Quan âm thị kính, Hòa Minzy đã khéo léo đưa bộ môn nghệ thuật hát chèo vào MV với những ý đồ hết sức ý nghĩa. 

saostar-5m7wznfahsk0raqx.jpg

Chỉ vỏn vẹn sau 4 ngày ra mắt, MV Thị Mầu của Hòa Minzy mới đây đã chính thức vươn lên giữ vị trí cao nhất của Top Trending Youtube. Cụ thể, đến trưa 10/3, MV này của Hòa Minzy đã chính thức "vượt mặt" tlinh để giành thứ hạng #1 Trending Youtube. Đây là một tín hiệu rất đáng mừng, cho thấy khán giả đang rất ủng hộ và yêu thích sản phẩm trở lại lần này của giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp. 

saostar-dpg5kofx6s8r2cuz.jpg

Thông qua sản phẩm lần này, Hòa Minzy cũng muốn truyền tải tinh thần yêu văn học, hát chèo đến với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ: "Mọi người có thể search xem Thị Mầu là ai, thế nào. Mọi người có thể tìm hiểu những cụm từ khó hiểu ở trong ca khúc này như "ăn khoáng", "ăn oản" là gì? Tôi mong rằng fan của mình sau khi xem MV thì có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện sau đó, thật sự văn học Việt Nam rất hay".

saostar-hfwxzqbh5iiwkmji.jpg

HÀ ANH TUẤN BẤT NGỜ BỊ CHÊ BAI GIỌNG HÁT 'ĐỚT'

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một tiết mục biểu diễn của Hà Anh Tuấn trong đêm concert ấy. Theo đó, màn trình diễn ca khúc Có chàng trai viết lên cây của Hà Anh Tuấn đã bất ngờ bị một tài khoản TikTok chia sẻ kèm lời chê bai về giọng hát khi chủ nhân đoạn clip cho rằng giọng hát của nam ca sĩ ngày càng có sự thụt lùi khi để lộ chất giọng bị "đớt" trong 1 vài câu hát. Đồng thời, người này còn thẳng thắn cho biết chưa bao giờ cảm nhận được Hà Anh Tuấn hát hay. 

Ngay khi đoạn clip kèm những chia sẻ này được lan truyền trên nền tảng TikTok, đông đảo cư dân mạng đã không ngừng để lại nhiều bình luận bàn tán. Bên cạnh 1 số ý kiến đồng tình với quan điểm trên thì cũng có không ít dân mạng cho rằng mặc dù giọng hát của Hà Anh Tuấn không thuộc hàng xuất sắc như nhiều người kì vọng, thế nhưng nam ca sĩ vẫn được yêu mến và mỗi 1 show diễn của Hà Anh Tuấn đều mang về lượng khán giả "khủng" chính là nhờ vào phong cách trình diễn sang trọng, cá tính trong âm nhạc cũng như cách đối đãi của nam ca sĩ đối với khán giả thưởng thức. 

saostar-skeu4y53f0c4fslw.pngsaostar-mf6scgtyev5nd16d.pngsaostar-8w8tmvjkvo8ykmx1.pngRõ ràng, Hà Anh Tuấn đang làm rất tốt trong việc duy trì và phát triển thương hiệu âm nhạc của bản thân.

Không những thế, nhiều người còn cho rằng để tìm kiếm 1 giọng ca hay hơn Hà Anh Tuấn không phải việc khó, thế nhưng cách mà nam ca sĩ đặt để cảm xúc vào từng câu hát, truyền tải ca từ để chạm được đến trái tim của nhiều khán giả là điều không phải người ca sĩ nào cũng có thể làm tốt. Thế nên không khó hiểu khi nhiều người vẫn chọn cách tìm đến các đêm nhạc, concert của Hà Anh Tuấn để được "chữa lành". 

saostar-tjgv3musc372s859.jpg

MỸ TÂM CÔNG BỐ PHIM TÀI LIỆU VỀ QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN LIVESHOW TRI ÂM

Như đã biết, đầu tháng 4 sắp tới, bộ phim tài liệu đầu tay của Mỹ Tâm sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi tại các cụm rạp. Người giữ thời gian chính là tên của bộ phim tài liệu lần này của Họa mi tóc nâu, đây sẽ là lần đầu tiên Mỹ Tâm công khai quá trình thực hiện liveshow Tri Âm đến toàn bộ khán giả, người hâm mộ thông qua màn ảnh rộng. 

saostar-vqy1epxc6m6gf29m.png

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng đã chia sẻ: "Người Giữ Thời Gian là một bộ phim được kể bằng những hình ảnh chân thực và vô cùng quý giá được quay lại trong suốt quá trình Mỹ Tâm thực hiện Tri Âm - một liveshow cá nhân thành công nhất trong lịch sử V-pop.

Những giọt nước mắt, những lần chấn thương, hay sự lo lắng khi đứng trước quyết định phải hủy show trong đại dịch Covid-19, cùng với những thước phim đời thường sống động chưa từng được công bố..., tất cả sẽ được chính “Họa mi tóc nâu” phác họa một cách chân thực nhất để trình chiếu đến khán giả."

saostar-3n4v2meneem7csrt.jpg

Một số MV Vpop ra mắt tuần qua:Thị Mầu - Hòa Minzy x Masew

thuy - girls like me don't cry (remix) ft. MIN

Phố Hoa Lệ - Chu Bin x Đông Thiên Đức

VP BAVUONG - VÀNG BẠC CHÂU BÁU

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020