Chuyên mục  


Tối ngày 19/4, Mỹ Tâm đã có buổi livestream trên trang cá nhân để giao lưu, trò chuyện cùng người hâm mộ. Vì liveshow MY SOUL 1981 ở Hồ Tràm đang ngày một đến gần, thế nên nữ ca sĩ cũng thường xuyên phát trực tiếp để thông tin về đêm diễn lần này đến với khán giả.

Mỹ Tâm hát live ca khúc mới trên livestream, dân mạng phản ứng ra sao?

Trong buổi livestream, ngoài những chia sẻ, Mỹ Tâm cũng trổ tài ca hát để tặng fan. Đáng chú ý, ngoài những bài hát đã quá quen thuộc, Mỹ Tâm khiến cộng đồng fan thích thú khi thể hiện ca khúc Cứ vui lên - bản nhạc vừa được phát hành cách đây ít ngày. Trước đó, giọng ca sinh năm 1981 từng hé lộ rằng Cứ vui lên là một trong số những ca khúc mà nữ ca sĩ sẽ thể hiện trong đêm nhạc MY SOUL 1981 sắp tới. 

Dù chỉ ngẫu hứng hát trên livestream, Mỹ Tâm vẫn khiến người nghe "tan chảy" trước chất giọng tình cảm. Được biết, Cứ vui lên là một bài hát mang thông điệp "chữa lành" với phần lời chứa đầy sự lạc quan, tươi sáng. Ca từ của bài hát đầy giản dị, gần gũi tựa như một lời động viên, thăm hỏi của Mỹ Tâm dành cho người yêu nhạc của mình, thế nên cách hát nhẹ nhàng của nữ ca sĩ đã khiến những lo âu, mệt mỏi của fan dường như tan biến. 

xodbeqqwjk1-5f6pff7wfh2-uyy02gkemb3.png509qguo1381-iq151o5ehg2-1ju19ypk6b3.png4b0agelb501-l1k4qybesd2-uhv4pc02it3.png

Hậu sự cố bán vé, Mỹ Tâm vực dậy tinh thần nhờ một bài hát

Cũng trong ngày 19/4, Mỹ Tâm đã đăng tải lên trang cá nhân thông báo một "tin vui" đến người hâm mộ khi hai phiên bản của ca khúc Cứ vui lên đồng loạt xuất hiện trên top thịnh hành của Youtube. Được biết, ca khúc này là sáng tác được Mỹ Tâm chắp bút như một món quà dành tặng cho người hâm mộ trước thềm đêm liveshow MY SOUL 1981 được diễn ra.

ph1rkketrf1-q5kvq31m0y2-1fmjnmlsc13.png

Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân: "Mấy hôm nay nhờ nghe bài hát này mà lên tinh thần ghê, mình cũng khá bất ngờ, ngồi nghĩ mình viết bài hát ra là để mong các bạn cố gắng vực dậy và vui lên dù có gặp chuyện gì, vậy mà bản thân đôi khi lại quên thực hiện nó, như thế thì hóa ra bài hát không có tác dụng gì, xong tự nhiên mình thay đổi thái độ ngay, nghe bài hát và phấn chấn lên hẳn. 

Âm nhạc thật kỳ diệu, mình đã biết điều này từ lâu nhưng ngay lúc này mình được cảm nhận sự kỳ diệu ấy lớn hơn. Nhiều khi cũng cảm ơn mình nha… Cười lên cái tự nhiên vui liền".

Qua chia sẻ, có thể thấy sự cố bán vé cách đây ít ngày đã ảnh hưởng đến tinh thần của Mỹ Tâm, tuy nhiên bài hát Cứ vui lên vang lên như một "liều thuốc" chữa lành, giúp nữ ca sĩ cảm thấy vui vẻ và phấn chấn hơn rất nhiều. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020