Chuyên mục  


Ngày 19/4 vừa qua, phía SM Entertainment đã đưa ra thông báo về việc thành viên nhóm nhạc NCT DREAM  là Renjun sẽ phải tạm ngưng hoạt động một thời gian do gặp tình trạng về sức khỏe và tinh thần. 

ysfpvzuhf41-6buieqka6z2-kteaykjomi3.jpg

Renjun (NCT DREAM) tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe

Cụ thể, SM đăng tải thông báo, cho biết: "Xin chào.

Chúng tôi xin thông báo đến các bạn về hoạt động của thành viên Renjun. Renjun gần đây đã đến bệnh viện do sức khỏe kém và có triệu chứng lo âu. Kết quả kiểm tra, các nhân viên y tế xác định rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi đầy đủ.

Chúng tôi quyết định rằng sức khỏe của nghệ sĩ là ưu tiên hàng đầu và sau khi thảo luận kỹ lưỡng với Renjun, chúng tôi quyết định tập trung vào việc điều trị và hồi phục.

Theo đó, Renjun đã quyết định không tham gia lịch trình bắt đầu từ buổi ký tặng dự kiến ​​diễn ra hôm nay (ngày 20) và chúng tôi sẽ thông báo lại cho các bạn khi Renjun có thể quay trở lại hoạt động trong tương lai.

Concert thứ ba của NCT DREAM 'THE DREAM SHOW 3: DREAM( )SCAPE', được tổ chức từ ngày 2 đến ngày 4/5, sẽ được tổ chức với 6 thành viên: Mark, Jeno, Haechan, Jaemin, Chenle và Jisung, vì vậy chúng tôi mong người hâm mộ thông cảm.

Chúng tôi muốn xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra cho người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng Renjun có thể ở bên người hâm mộ trong tình trạng sức khỏe tốt"

j71iq7kki81-cz1wlupuqx2-k5rl4onq5k3.jpg

Phía SM cho biết với mong muốn đảm bảo sức khỏe của nghệ sĩ tốt nhất, Renjun sẽ không tham gia vào lịch trình của nhóm bắt đầu từ buổi ký tặng diễn ra vào ngày 20 sắp tới. Đồng thời, concert thứ 3 của NCT DREAM là THE DREAM SHOW 3: DREAM()SCAPE được tổ chức từ ngày 2-4/5 tại Seoul cũng sẽ chỉ diễn ra với đội hình 6 thành viên. 

pcylkimp141-3md2g12duw2-gscnxhe50a3.png

Renjun là ai?

Renjun là thành viên của nhóm nhạc NCT DREAM - một trong những "gà cưng" thuộc hệ thống nhóm nhạc NCT của SM Entertainment. Renjun sinh năm 2000, là nam idol người Trung Quốc, từ nhỏ Renjun đã tiếp xúc với môi trường đa dạng bản sắc văn hóa và được học cả tiếng Trung lẫn Hàn. Vì thế, nam ca sĩ có thể sử dụng thành thạo cả hai ngôn ngữ này.

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Renjun đã bộc lộ niềm yêu thích với âm nhạc, anh chàng từng không ngần ngại bày tỏ dự định trở thành một ca sĩ trong tương lai. Năm 2015, Renjun gia nhập SM thông qua buổi tuyển chọn được tổ chức ở Thẩm Dương, Trung Quốc. 

lsin20ehjo1-6qmvwxzu6q2-ppzy16pdsp3.jpg

Suốt khoảng thời gian làm thực tập sinh, Renjun đã không ngừng nỗ lực, trở thành một trong những gương mặt trẻ nổi bật của công ty. Sau khi đã hoàn thiện các kỹ năng cần thiết, Renjun chính thức được SM trao cơ hội ra mắt cùng NCT DREAM vào năm 2016. Anh chàng đảm nhiệm vị trí Main Vocal và Lead Dancer trong nhóm. 

3s9fsg4btq1-7mn35k1zwr2-5piwq2gfoc3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020