Chuyên mục  


Rơi mic là tình huống vô cùng phổ biến của idol Kpop. Khi đối mặt với những sự cố này, thần tượng sẽ thể hiện khả năng ứng biến, sự nhanh nhẹn, chuyên nghiệp của họ. Mới đây, 1 đoạn video về khoảnh khắc rơi dây micro của Liz (IVE) gây chú ý trên MXH. Đây là video cắt ra từ sân khấu ELEVEN của IVE tại Music Core ngày 18/12.

Liz (IVE) gặp sự cố khi đang biểu diễn

Trong tình huống này, Liz đang biểu diễn thì dây micro bất ngờ rơi xuống. Ban đầu, nữ idol lộ biểu cảm hốt hoảng, nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Cô nàng một tay giữ micro, một tay thực hiện vũ đạo. Dù hơi "cồng kềnh" nhưng cách xử lý của Liz vẫn được khen nhờ sự bình tĩnh, gương mặt "tỉnh queo" như không có chuyện gì xảy ra. Mặc dù mới chỉ là tân binh non nớt, tuổi lại còn rất trẻ, nhưng Liz vẫn cho thấy cô nàng có khả năng ứng phó với những tình huống bất ngờ trên sân khấu.

Liz bị rơi dây micro

Cô nàng kéo chiếc dây mic lại và cầm gọn trong tay

Liz vừa thực hiện vũ đạo vừa cầm mic

Dù hơi lúng túng nhưng Liz vẫn ghi điểm bởi sự bình tĩnh, không để sự cố ảnh hưởng đến sân khấu chung của nhóm

Đến phân đoạn hát của mình, nữ idol 17 tuổi vẫn thể hiện vô cùng trôi chảy

Sau đó, trưởng nhóm Yujin giúp Liz cài lại micro

Người hâm mộ để lại nhiều bình luận tích cực trước tình huống xử lý sự cố của Liz. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến từ fan BLACKPINK cho rằng Liz còn khá vụng về. Đáp trả bình luận này, fan IVE cho rằng ít ra Liz vẫn tiếp tục hoàn thành màn trình diễn, không đùng đùng chạy vào cánh gà như... Jennie của BLACKPINK.

Bị chê xử lý tình huống yếu kém, fan IVE "cà khịa" lại sự cố trước đây của Jennie (BLACKPINK)

Chuyện là trong 1 concert hồi tháng 6/2019, Jennie đang diễn thì bất ngờ bỏ ngang, chạy vào cánh gà. Mặc dù đây là sự cố sức khỏe do cô nàng bị khó thở, nhưng vẫn có không ít ý kiến cho rằng Jennie thiếu chuyên nghiệp. Trong khi đó, fan của Jennie lại bênh vực với lý do nữ idol có thể lực yếu, thời điểm đó lại gặp vấn đề sức khỏe nên có thể thông cảm được nếu cô không hoàn thành được màn trình diễn cùng đồng đội tại concert.

Jennie từng đột ngột bỏ dở 1 sân khấu tại concert năm 2019 vì lý do sức khỏe

Nguồn: TT

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020