Chuyên mục  


Lệ Quyên vừa tham gia trình diễn trong show Bình Minh của Vũ Ngọc và Son. Tại đây, "Nữ hoàng phòng trà" hát 2 ca khúc là Nắng có còn xuân và Nếu em được chọn lựa.

Hòa Minzy cúi chào Lệ Quyên khi thấy đàn chị bước ra

Diện chiếc váy sặc sỡ sắc màu khá gợi cảm, Lệ Quyên vô tư nhún nhảy trên sân khấu. Nữ ca sĩ U40 lúng liếng, ngọt ngào như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Khi Lệ Quyên hát, Hòa Minzy ngồi trên hàng ghế đầu cũng tương tác theo. Mặc ai nhìn gì thì nhìn, Hòa Minzy vẫn cúi chào Lệ Quyên rồi hát theo đàn chị.

Thấy Hòa Minzy cúi chào và hát cùng mình, Lệ Quyên cũng tương tác lại. Lệ Quyên chào Hòa Minzy bằng nụ cười rạng rỡ, nữ ca sĩ cũng nhìn thẳng về phía Hòa Minzy rồi tiếp tục nhún nhảy và cất giọng hát.

Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Hòa Minzy với Lệ Quyên rất tốt. Chẳng những thoải mái khi chạm mặt nhau, 2 bên còn có cách hành xử chừng mực khiến khán giả thích thú.

Khoảnh khắc Hòa Minzy và Lệ Quyên chào nhau.

Hòa Minzy (Nguyễn Thị Hòa) sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Năm 2016, Hòa Minzy tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa 4. Hòa Minzy là một trong số những thí sinh được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu nhưng cuối cùng, Hòa Minzy lại không thể về đích với ngôi vị cao nhất.

Tiếp đến, Hòa Minzy phát hành các MV Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp. Hòa Minzy gây ấn tượng bởi sự vui vẻ, hài hước cùng giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực.

https://afamily.vn/hoa-minzy-co-phan-ung-la-khi-thay-le-quyen-mac-vay-ngan-ra-hat-cach-dan-chi-dap-lai-sau-do-gay-chu-y-20220107195504959.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020