Chuyên mục  


Trong đội hình BLACKPINK, Rosé được biết đến là giọng ca chính, người sở hữu vocal độc đáo hàng đầu Kpop. Năm 2021, Rosé có màn debut solo thành công, tên tuổi ngày càng nổi tiếng. 

Tuy nhiên, cô nàng thi thoảng lại nhận những lời chê về "khí chất nhạt nhoà", là thành viên "chìm" nhất khi biểu diễn cùng BLACKPINK. Anti cho rằng Rosé nổi tiếng là nhờ danh tiếng của một "thành viên BLACKPINK", nhưng khi tách ra solo thì lộ nhiều khuyết điểm, thiếu bản lĩnh sân khấu.

Rosé liệu có phải thành viên kém sức hút trong BLACKPINK?

Nhưng có lẽ những người thường chê Rosé nhạt cần phải... xem lại. Bởi mới đây, Rosé đã được nhắc đến vì một thành tích cực đáng nể. Cô nàng trở thành nữ idol Kpop dẫn đầu lượt view fancam (tính cả fancam nhà đài lẫn fancam cá nhân) trong 2 năm liên tiếp. 

Fancam GONE của Rosé là fancam có lượt view cao nhất idol nữ Kpop 2021

Cụ thể, năm 2021, fancam Rosé hát GONE tại show Sea Of Hope đạt 8,3 triệu view, cao nhất trong những fancam của dàn thần tượng nữ Kpop. Những fancam xếp sau Rosé đều bị bỏ xa về khoảng cách, ví dụ như fancam đứng vị trí no.2 của Nayeon (TWICE) và no.3 của Huening Bahiyyiyh (KEP1ER) đều chỉ hơn 3,4 triệu lượt xem.

Trước đó, fancam Someone You Loved của Rosé biểu diễn trong khuôn khổ tour In Your Area tại Fukuoka Dome cũng dẫn đầu danh sách lượt xem fancam của idol nữ trong năm 2020. Đến nay, fancam này đạt hơn 18,7 triệu view. 

Năm 2020, fancam Someone You Loved cũng từng dẫn đầu lượt view fancam idol nữ

Người hâm mộ cho rằng sức hút của Rosé là không thể xem thường. Trong 2 fancam xếp No.1 lượt xem 2 năm liên tiếp, Rosé chỉ cần ngồi yên 1 chỗ và hát cũng dễ dàng tạo "bão" đối với khán giả. Phải chăng giọng ca chính là vũ khí "tối thượng" nhất giúp Rosé đánh bại được những idol nữ khác?

Đặc biệt, netizen còn dành nhiều lời khen cho chất lượng fancam của RÉCORD -1 fansite nổi tiếng thường xuyên "theo chân" Rosé. Chất lượng video xịn xò từ hình ảnh đến âm thanh không khác gì sản phẩm chuyên nghiệp của RÉCORD là lý do khiến fancam Someone You Loved tạo viral đến vậy.

Một số bình luận:

- Thường khi xem fancam của các idol nữ khác sẽ là kiểu lung linh, lấp lánh. Nhưng Rosé thì chỉ cần ngồi yên và cất giọng hát thôi mà thu về gần 20 triệu view.

- Tôi đã xem cả hai fancam rồi và thật sự nó tạo cảm giác như mình được nghe cô ấy hát trực tiếp vậy. Đó là lý do khiến fancam của Rosé có lượt xem rất cao.

- Video view cao của Rosé dường như là các bài hát tập trung vào giọng hát hơn là biểu diễn. Vì vậy, tôi thấy hơi tiếc cho On The Ground.

- Cả fancam nhà đài và fancam của fansite đều có lượt view rất cao.

- Giọng đỉnh cao, visual xuất sắc thế này view không cao cũng lấy làm lạ

- Một người lọt hố Rosé nhờ vào fancam ngồi yên hát thì tui không biết nói gì hehe. Tất cả chỉ là nhờ Rosé và giọng hát của cô ấy thôi.

- Rosé ngồi hát thôi mà view vẫn tăng đều đều ahihi.

Fancam Gone - Rosé (BLACKPINK)

Nguồn: TT, FB

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020