Chuyên mục  


Tối 7/1, Mỹ Tâm tổ chức đêm nhạc online My Soul 1981 với sự góp mặt của các khách mời là Đức Trí, Đức Phúc. Trong đêm nhạc này, Mỹ Tâm hát hoàn bài hit của Đức Trí, trong đó gây chú ý bậc nhất phải kể đến bài Yêu thương mong manh - ca khúc từng gắn liền với tên tuổi Hồ Ngọc Hà.

Xuất hiện trong đêm nhạc, Mỹ Tâm mặc 2 trang phục. "Họa mi tóc nâu" gợi nhắc đến hình ảnh mới vào nghề với tóc thẳng màu nâu, lại còn tạo kiểu sáng lấp lánh trên các lọn tóc. Cách Mỹ Tâm trang điểm và ngồi hát cùng tiếng piano của Đức Trí cũng khiến khán giả nhớ về những ngày xưa ấy.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, năm nay đã 41 tuổi. Dẫu vậy, với showbiz Việt, Mỹ Tâm vẫn là "Chị Đại" không thể nào đánh rơi vị trí. Mỹ Tâm đã ở đẳng cấp mà cứ mỗi lần ra MV, phát hành Album hay làm đêm nhạc, liveshow nào đó thì cả showbiz Việt đều nhao nhao lên để cùng nhau đi xem.

Cũng trong đêm nhạc này, Mỹ Tâm mời Đức Phúc đến hát 2 bài cùng mình. Vừa bước ra sân khấu, Đức Phúc đã gọi Mỹ Tâm là "cô". Sẵn dịp đang vui miệng, Mỹ Tâm nói luôn lý do vì sao suốt 6 - 7 năm qua, mặc dù cô trò vẫn luôn giữ mối quan hệ thân thiết song Mỹ Tâm chưa bao giờ hát song ca với Đức Phúc.

Mỹ Tâm hài hước nói nguyên nhân xuất phát từ chuyện Đức Phúc luôn gọi Mỹ Tâm là cô. Mỹ Tâm cảm thấy già trước tuổi nên hơi hờn dỗi. Đức Phúc lúc này hơi ngây người, bối rối vì trong tâm trí nam ca sĩ, Mỹ Tâm luôn là cô giáo đáng kính, vậy nên dẫu cho Mỹ Tâm có nói gì đi nữa thì Đức Phúc vẫn xưng "cô - con" với Mỹ Tâm mà thôi.

https://afamily.vn/my-tam-lam-dem-nhac-online-hat-ca-bai-hit-cua-ho-ngoc-ha-nhung-nhan-sac-the-nao-ma-gay-sot-2022010723231224.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020