Chuyên mục  


Gần đây, HK01 đưa tin về cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám một thời Trương Văn Từ (Pinky Cheung). Vào những năm thập niên 90, Trương Văn Từ được mệnh danh là "biểu tượng gợi cảm" của HongKong với nhan sắc nóng bỏng.

nm7o95cg261-0xdrmfpwf52-vf1mma8b583.png

Theo HK01, những năm gần đây Trương Văn Từ đã chuyển sang Đại lục và kiếm tiền bằng công việc đi hát ở các hộp đêm, quán rượu hay hội chợ thương mại. Tuy nhiên khi biểu diễn ở những địa điểm này, cô thường xuyên phải chịu cảnh bị các nam khán giả đụng chạm cơ thể.

Trương Văn Từ kể lại trong một lần đi hát quán rượu: "Hôm đó là sinh nhật của tôi, nhưng tôi vẫn nhận lời đi hát ở quán rượu. Sau khi tôi hát xong thì quản lý bước ra với một chiếc bánh kem trên tay, mọi người đã chúc mừng sinh nhật của tôi.

Nhưng khi tôi bước xuống dưới sân khấu, một sự cố không hay đã xảy ra. Hôm đó tôi diện váy trễ vai, nên nhiều khán giả nam đã lôi kéo, ôm chặt lấy tôi. Khi đó tôi sợ chiếc váy sẽ tuột ra mất nhưng tôi không thể làm gì khác được. Nghĩ đến cảnh biết bao nhiêu cánh tay đang muốn đụng chạm vào cơ thể của mình, tôi thấy nhục nhã vô cùng".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm các sự cố với fan cuồng. Có lần sau khi biểu diễn xong, cô bị fan cuồng bám đuôi một đoạn đường dài. Rất may khi gặp được các chốt cảnh sát, thì fan cuồng đó mới chịu rời đi và cô về nhà an toàn.

st1ljfom7q1-p1pvmgdpah2-qmqnc9ravg3.jpg

Ở tuổi 52, Trương Văn Từ vẫn chọn sống độc thân. Cô kiếm tiền bằng việc livestream bán hàng, đi hát ở các tụ điểm nhỏ,... Trương Văn Từ không quá khao khát chuyện lấy chồng sinh con vì cô nhận thức được độ tuổi của mình không còn quá trẻ trung. "Tôi chuẩn bị tinh thần cho bất cứ điều gì xảy ra với mình trong tương la", nữ ca sĩ chia sẻ.

Nhiều năm trước, Trương Văn Từ là nữ diễn viên kiêm ca sĩ triển vọng của showbiz Hoa Ngữ. Tuy nhiên, cô bị phanh phui việc bị bạn trai cưỡng bức vào năm 17 tuổi. Sự việc đó khiến cho Trương Văn Từ phải đóng băng gần như mọi hoạt động. Sau đó, cô vẫn được lời mời tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng không quá khả quan. Trương Văn Từ chọn cách mưu sinh bằng nhiều công việc bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nhiều bấp bênh.

mzgm8ml3651-hrfnt24c9r2-o1b5n1bmas3.png

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020