Chuyên mục  


Sáng 9/10, diva Mỹ Linh chia sẻ thông tin con gái lớn của cô - Anna Trương (tên gọi sau khi kết hôn là Anna Muehlichen) - đảm nhận vai trò sản xuất âm thanh hai bộ phim đình đám, trong đó có Joker 2.

“Con gái lớn của mình năm ngoái rất bận vì đảm nhận vai trò khá lớn với con trong khâu sản xuất âm thanh cho hai bộ phim đình đám. Một là Joker phần 2 có ngôi sao Lady Gaga thủ vai và hai là bộ phim về ngôi sao ca nhạc sắp ra mắt. Lần này con được tham gia sản xuất chính, lên kế hoạch cho nhiều khâu từ đầu đến cuối nên con rất hứng khởi và có cả tự hào”, diva Mỹ Linh cho hay.

zann.png Anna Muehlichen đảm nhận vai trò kỹ sư âm thanh phim Joker 2

Theo Mỹ Linh, việc Anna Trương thực hiện dự án lớn được cô chia sẻ riêng với mẹ, dặn mẹ không công khai. Thậm chí, nhạc sĩ Anh Quân không nắm được thông tin này.

“Mẹ nào chả thích khoe con mà nó dặn mẹ không được đăng gì đâu đấy. Phim ra mắt con đăng tin lên trang của nó mà không có nút chia sẻ. Thôi thì chưa được con cho phép mà mình nuôi nó mình cứ khoe”, cô viết.

Diva Mỹ Linh đính kèm bài viết ảnh chụp dòng giới thiệu có tên con gái Anna Muehlichen ở vai trò Pro-tools operators.

Trước thắc mắc của khán giả về việc không dùng tên tiếng Việt, Mỹ Linh giải thích con gái lớn của cô chưa nhập quốc tịch Việt Nam. “Con sinh ra ở Đức, mẹ ruột con là người Đức”, Mỹ Linh phân trần.

Ngoài ra, cô chia sẻ Anna mong muốn về nước đóng góp xây dựng điện ảnh quê nhà.

Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp bày tỏ ngưỡng mộ về tài năng của Anna Trương. NSND Xuân Bắc viết: “Đọc xong mình thấy tự hào lắm. Tự hào cùng Anna và gia đình. Tự hào vì một thế hệ trẻ”.

“Nuôi lớn để làm việc ở Hollywood chắc ở Mỹ cũng ít người làm được nhỉ”, nhạc sĩ Huy Tuấn để lại bình luận.

zann1.jpgAnna Trương và em gái Mỹ Anh

Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn năm 1998. Anna là con riêng của anh và người vợ đầu. Mỹ Linh từng chia sẻ cô gặp Anna lần đầu khi cô bé 3 tuổi.

"Đôi mắt con nâu to lắm nên hàng mi dài cong vút cũng không làm nhỏ lại chút nào. Con nói tiếng Việt leo lẻo: 'Ai gọi gì Anna đấy? Việc gì mà gọi Anna'. Đó là lần gặp gỡ đầu đầy cảnh giác mà có vẻ như con cảm nhận có gì đó khác thường từ một trong những người bạn bình thường của bố. Thế rồi mình về một nhà và con gọi mẹ từ cô Mỹ Linh sang mama Linh và rồi là tiếng 'mẹ' đầy thân thương, ấm áp", Mỹ Linh nhớ lại.

Anna từng giành học bổng tại trường Berklee College of Music, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sản xuất âm nhạc, cô trở thành kỹ sư âm thanh và làm việc tại phòng thu nổi tiếng tại Mỹ, có tên Igloo Music.

Anna kết hôn với chồng Tây tên Eric Derwallis vào năm 2022. Theo chia sẻ của Anna, chồng cô được lòng nhà vợ vì có tính cách hiền lành, biết quan tâm tới người khác.

anna-truong-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Chồng Tây hiếm hoi khoe ảnh bên Anna Trương sau đám cưới

Theo Tiền Phong 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020