Chuyên mục  


Những ước mơ bay được gửi gắm trên bầu trời và được hiện thực hóa bằng chuyến bay Vietjet

Anh Trần Anh Khoa (34 tuổi, lao động tại Nhật Bản), chia sẻ câu chuyện của bản thân cùng Vietjet. Anh nhớ lại những năm tháng khó khăn, không thể về thăm gia đình thường xuyên, chỉ biết dặn lòng "thôi thì ráng ở Nhật Bản làm việc kiếm tiền gửi về bố mẹ mua thuốc, sửa nhà; mọi yêu thương lo lắng đành gửi vào chiếc điện thoại vậy.", anh tâm sự.

Cho đến năm Vietjet mở đường bay Fukuoka - Hà Nội, nỗi nhớ thương quê nhà và gia đình của anh mới được giải tỏa. Giá vé tiết kiệm là lợi ích hàng đầu giúp anh hiện thực hoá ước mơ về thăm nhà. Anh thường săn vé trong khung giờ vàng từ 12h - 14h hằng ngày, và anh cho biết rất nhiều lần anh đã đặt được vé 0 đồng (*) chặng khứ hồi Fukuoka – Hà Nội.

Cũng như anh Khoa, chị Mỹ Hạnh, lao động tại Đài Loan (Trung Quốc) cũng mang nỗi niềm tương tự. Sau khi ly hôn, gửi hai con nhỏ ở quê cho ông bà trông, chị một thân một mình sang xứ người mưu sinh. Chị chia sẻ: "Nhớ con lắm nhưng mỗi lần về thăm là đủ thứ tiền, quy ra tiền ăn tiền học cho tụi nhỏ nghĩ thôi không về, mình ở lại cho tụi nó no đủ. Vài năm mới dám về thăm nhà một lần."

Vậy nhưng từ ngày Vietjet mở đường bay đến Đài Loan, chị thể sắp xếp về thăm nhà một năm một lần vào dịp Tết. Chị thường mua vé sớm từ tháng 9 hàng năm tiết kiệm chi phí. Chị Hạnh vui mừng nói: "Từ ngày có Vietjet, đường về nhà như gần hơn, nên tôi cũng yên tâm làm việc ở xa. Giờ một chiếc vé máy bay không còn quá xa xỉ với tôi như ngày xưa nữa."

Không chỉ những người con xa xứ mong muốn trở về quê hương, mà những người thân tại quê nhà cũng mang trong mình nỗi nhớ thương và mong muốn qua nước ngoài thăm con cháu. Từ hồi Vietjet mở đường bay thẳng đến 5 thành phố lớn tại Australia (Melbourne, Sydney, Brisbane, Perth) chị Hồng Loan và anh Mạnh Thắng (Thành phố Hồ Chí Minh) vui mừng vì có thể dễ dàng qua thăm con và người thân tại Perth. "Gần 5000 km nhưng được bay thẳng nên vợ chồng tôi thấy rất ổn và tiện lợi, quan trong nhất là giá vé hợp lý nên con trai tôi cũng dễ dàng sắp xếp về thăm gia đình khi cần."

photo-1-172846668315592788713.jpg

Các đường bay của Vietjet đến Australia đáp ứng nhu cầu du lịch, du học, thăm thân, giao thương kinh tế…

Trong những năm qua, vào dịp Tết, Vietjet luôn chắp cánh cho những cuộc đoàn tụ, về quê ăn Tết của người lao động, học sinh, sinh viên, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong nước bằng những chuyến bay miễn phí. Chuyến bay chở 150 công nhân và sinh viên dịp Tết của Vietjet ngập tràn niềm vui, vỡ òa hạnh phúc với các hoạt động ý nghĩa trên độ cao 10.000 m.

Năm 2023, hàng trăm học sinh có hoàn cảnh mất người thân do ảnh hưởng của đại dịch Covid, đang theo học tại trường Hope (Hy Vọng) tại Đà Nẵng cũng cùng đồng hành với Vietjet trên hành trình trở về quê dịp Tết tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Lạt… Sau Tết, Vietjet cũng đã đưa các em bay trở lại Đà Nẵng để tiếp tục học tập.

photo-2-172846668420796711961.jpg

Các em học sinh trường Hope (Hy Vọng) cùng niềm vui trở về thăm gia đình

photo-3-1728466683706848759320.jpg

Niềm vui của các em chính là động lực để Vietjet chắp cánh những chuyến bay yêu thương

Luôn tối ưu chi phí vận hành, vì những chuyến bay 0 đồng dành tặng triệu người dân

Vì những ước mơ bay của triệu người dân, Vietjet luôn muốn tối ưu chi phí vận hành bằng việc xây dựng một chiến lược bài bản từ đội tàu bay mới hiện đại giảm tiêu thụ nhiên liệu, vừa bảo vệ mội trường vừa giảm chi phí bảo trì, sử dụng hệ thống tự động hóa để vận hành bộ máy gọn nhẹ, giảm chi phí giá vé.

photo-4-17284666832081989804566.jpg

Vietjet sở hữu đội tàu bay giảm khí thải, thân thiện môi trường và đem lại những trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng

Mỗi dịp Tết đến, Vietjet mang đến chương trình mở bán vé Tết sớm với giá ưu đãi dành cho người dân trong nước và cộng đồng người Việt xa xứ, giúp khách hàng chủ động mua vé từ sớm, yên tâm về đoàn tụ bên gia đình. Với mỗi hành trình không chỉ là điểm đến, nó còn là sự kết nối thiêng liêng!

Vietjet mở bán vé Tết 2025 giá siêu tiết kiệm chỉ từ 599,000 đồng (*) áp dụng trên chặng bay ngắn TP. Hồ Chí Minh - Phú Quốc, chỉ từ 1,199,000 đồng (*) đường bay TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột,... và từ 1,790,000 đồng (*) đường bay dài TP. Hồ Chí Minh - Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… Mua ngay hôm nay tại www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air, các phòng vé, đại lý chính thức trên toàn cầu.

(*) Chưa bao gồm thuế, phí

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020