Chuyên mục  


Trong lúc Sơn Tùng M-TP đang rục rịch trình làng ca khúc mới thì em trai MONO cũng có động thái thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. 

MONO sẽ đối đầu với Sơn Tùng M-TP? 

Cụ thể, không nói không rằng, MONO bất ngờ đăng tải hình ảnh hé lộ về một dự án mới. Bức hình mang gam màu và bối cảnh tươi sáng, dễ thương. Trong đó, nam ca sĩ cũng đính kèm dòng chữ "Your order made my day!" đồng thời đề cập đến mốc thời gian tháng 7/2024. 

s8yyeqczff1-wth2h3y7ni2-t3c7i9zwi73.jpeg MONO hé lộ dự án mới. 

Người hâm mộ đang vô cùng phấn khích bởi có khả năng MONO sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 7 tới. Dự án gần nhất của nam ca sĩ là EP "Đẹp" lên kệ từ cuối năm ngoái, mang đến 4 ca khúc mới bao gồm bản hit "Em Xinh". 

Đặc biệt, động thái của MONO diễn ra ngay thời điểm Sơn Tùng M-TP liên tục nhá hàng về ca khúc mới với hashtag "DLTTAD". Tuy nhiên đến hiện tại, ngày giọng ca "Cơn Mưa Ngang Qua" trở lại vẫn chưa được công bố. Liệu sẽ có một màn đối đầu nào đó giữa hai anh em tài năng này chăng? 

p05sc0am6r1-ohbjo6r4ej2-n5hawlt7ij3.jpeg Sơn Tùng M-TP sắp comeback với ca khúc "DLTTAD". 

Ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP

Trên Fanpage chính thức, Sơn Tùng M-TP chia sẻ một câu hát nằm trong ca khúc mới của mình có nội dung: "Dành cho em dành hết ân tình anh mang một đời". Kèm theo đó là hashtag "DLTTAD" và biểu tượng chiếc nhẫn khiến khán giả không khỏi tò mò. 

kel9aorp2j1-qistbg2bro2-g6mcup8pdv3.pngSơn Tùng M-TP nhá hàng ca khúc mới. 

Dưới bài đăng của Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ đã thay phiên nhau dự đoán tên bài hát mới dựa vào hashtag "DLTTAD". Thông qua biểu tượng chiếc nhẫn, khán giả nghĩ đến một sáng tác mang thông điệp tích cực về tình yêu. Có thể là "Đem Lòng Tương Tư Ai Đó", "Đến Lúc Tỏ Tình Ai Đó" hay "Đáy Lòng Thầm Thương Ai Đó"... Tuy nhiên, tựa đề "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" dường như nhận được nhiều sự đồng tình hơn. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020