Chuyên mục  


Clip phụ huynh nhảy sôi động trong đám cưới con gái đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Clip được đăng tải trên TikTok với dòng chú thích: “Đang tuổi ăn, tuổi lớn mà đã làm bà sui” thu hút gần 2 triệu lượt xem.

Trong clip, người phụ nữ mặc váy lộng lẫy, nhảy sôi động trong lễ cưới với những động tác chuyên nghiệp, cuốn hút. Nhan sắc trẻ trung của vị phụ huynh khiến nhiều người tưởng chị là cô dâu.

Dân mạng để lại nhiều bình luận thú vị: “Ai không biết lại tưởng chị là cô dâu, chứ không phải là mẹ cô dâu”; “Không biết chị ấy là mẹ đẻ hay mẹ chồng nhưng là ai thì tư tưởng cũng hiện đại và phóng khoáng”; “Chị ấy nhảy rất chuyên nghiệp, có vẻ là người trong nghề”,... 

SB.jpgKhoảnh khắc chị Vi nhảy trong đám cưới của con gái

Người phụ nữ trong clip là chị Huỳnh Ngọc Ái Vi (SN 1987, quê Sóc Trăng). Chia sẻ với PV VietNamNet, chị cho hay, clip được quay tại đám cưới của Khả Nhi (18 tuổi) – con gái đầu lòng của chị.

Đám cưới của Khả Nhi diễn ra vào ngày 28/9 vừa qua. Chị Ái Vi là người lên ý tưởng, kế hoạch cho đám cưới của con gái.

Sau những nghi thức truyền thống, đám cưới có nhiều tiết mục văn nghệ sôi động. Là người dạy nhảy kiêm tổ chức sự kiện trong nhiều năm, chị Vi muốn góp một tiết mục nhảy hiện đại trong đám cưới của con. Tiết mục của chị và các học viên được quan khách hai bên hưởng ứng nhiệt tình.

“Mình chỉ muốn làm điều gì đó để ngày vui của hai con thêm vui vẻ, trọn vẹn, không ngờ clip lại được lan tỏa mạnh mẽ như vậy. Hôm ấy, các quan khách cũng ‘quẩy’ nhiệt tình, đám cưới thực sự rất vui”, chị Vi chia sẻ.

SB1.jpgChị Vi trong đám cưới của con gái. Ảnh NVCC

Bên cạnh những bình luận tích cực, chị cũng đọc được một vài bình luận tiêu cực xung quanh video nhảy của mình.

Chị tâm sự: “Đọc được những bình luận đó, mình cũng có chút buồn. Có lẽ, mọi người hiểu nhầm mình là người ham chơi nên làm chuyện không phù hợp trong đám cưới của con gái.

Thực ra, mình là người trong nghề, học nhảy từ nhỏ, là giáo viên dạy nhảy trong hơn 10 năm qua. Người thân, bạn bè, quan khách 2 bên quá quen với hình ảnh đầy năng lượng trên sân khấu của mình. Tiết mục đó chỉ là chút gia vị khiến đám cưới thêm phần vui vẻ, sôi động”, chị Vi chia sẻ.

Chị Vi kết hôn năm 2006, chồng chị cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Chị có tất cả 4 người con, 2 gái, 2 trai. 

Theo chia sẻ, chị học nhảy từ nhỏ. Năm 15 tuổi, chị đã đứng lớp dạy nhảy cho thiếu nhi. Năm 2010, chị trở thành nhóm trưởng của một nhóm nhảy nổi tiếng tỉnh Sóc Trăng, hoạt động cho đến bây giờ.

Suốt những năm qua, chị hoạt động sôi nổi với bộ môn nhảy hiện đại, ngoài ra còn mở lớp dạy aerobic cho hội chị em. 

“Nhảy đem đến cho mình nhiều thứ và điều thấy rõ nhất là ngoại hình trẻ trung, năng lượng vui vẻ, tích cực. Mình rất muốn lan tỏa điều này đến hội chị em”, chị Vi chia sẻ.

cuoi.jpg?width=150Yêu
Đám cưới ngày lụt: Chú rể Bắc Ninh bì bõm lội nước rước nàng về dinh

Theo Vietnamnet

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020