Chuyên mục  


BLACKPINK mới đây đã chính thức cho ra mắt album đầy đủ thứ hai trong sự nghiệp BORN PINK cùng ca khúc chủ đề mang tên Shut Down. Ngay sau khi ra mắt, mạng xã hội đã ngập tràn hình ảnh của 4 cô gái nhà YG, người hâm mộ vỡ òa với sự trở lại cùng một album chất lượng. Đặc biệt, Lisa được giới phê bình khen ngợi và chú ý nhờ những tiến bộ không ngừng nhằm cải thiện giọng hát của mình.

Cụ thể, Lisa được hàng loạt tờ báo lớn trên toàn thế giới như TIME, Billboard, Viện Hàn lâm (Grammy) dành lời khen "có cánh" nhờ sự đóng góp của cô trong ca khúc The Happiest Girl - một trong số những ca khúc hiếm hoi của BLACKPINK có giai điệu buồn và sâu lắng. Theo đó, giọng ca của Lisa được các nhà phê bình miêu tả là "du dương" và "đượm buồn" hoàn toàn phù hợp với cảm xúc của ca khúc.

Tạp chí TIME bình luận: "The Happiest Girl là ca khúc ballad hay, khi các cô gái hòa giọng trong một bản tình ca buồn và đau đớn. Ca khúc ấn tượng với giọng ca tuyệt vời của rapper Lisa".

(Ảnh: YG Entertainment)

Cũng như TIME, Billboard cũng vô cùng ấn tượng với giọng ca của Lisa - vốn là rapper của nhóm - nhưng lại hoàn toàn có khả năng làm tốt vai trò của mình trong một ca khúc ballad. "Lisa vốn thường chỉ đảm nhận những đoạn rap trong các ca khúc của BLACKPINK lại có giọng hát rất đẹp và ổn định. Nữ thần tượng truyền tải được sự chín chắn trong giọng hát của mình", Billboard nhận xét.

"Bản ballad u sầu này đã giúp thể hiện được rõ giọng hát và sự tổn thương của Lisa", Viện Hàn lâm bình luận ngắn gọn.

Ngay sau khi những bài đánh giá được đăng tải, những người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ và tự hào khi em út của BLACKPINK được công nhận. Thực tế, trong BLACKPINK, Lisa được coi là người nhảy chính đồng thời thường đảm nhận vị trí rapper cùng Jennie. Tuy nhiên, có vẻ như sau 6 năm ra mắt, nữ thần tượng người Thái Lan đã tiếp tục trau dồi bản thân, đặc biệt là giọng hát của mình.

Trước đó, giọng hát của Lisa từng không được đánh giá cao, nhiều khán giả thậm chí cho rằng Lisa chỉ hợp với rap. Với album mới lần này, Lisa đã hoàn toàn chứng minh được khả năng của mình không hề kém cạnh so với các thành viên khác.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020