Chuyên mục  


mv-song-song-phuong-thanh-1714188343.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nJ0P5l5bYWsdksC46p4xfA
MV "Song song" - Phương Thanh

MV "Song song" (Nguyễn Thương) - Phương Thanh, phát hành sáng 27/4. Video: YouTube Phương Thanh official

Ca sĩ cho biết dành nửa năm ấp ủ dự án. Trước đó, chị ấn tượng với các sáng tác của Nguyễn Thương như Tự tâm, Màu nước mắt. Sau khi nghe bản demo (thu thử) Song song, chị thấy thích và bắt tay vào việc hòa âm phối khí. Phương Thanh cùng nhạc sĩ chỉnh sửa ca khúc nhiều lần trong vòng một tháng để có bản ưng ý nhất.

Trong MV, ca sĩ rơi nước mắt khi thể hiện sự giằng xé nội tâm của người con gái trước cuộc tình vô vọng. "Lúc quay, cảm xúc trong tôi tuôn trào, không kìm được nước mắt. Tôi và êkíp quyết định giữ hình ảnh tự nhiên này khi dựng video nhạc", Phương Thanh nói.

Trên YouTube, fan khen phần nhạc giàu chất tự sự, giọng Phương Thanh sâu lắng. "Ca sĩ hát nhẹ nhàng, không còn gằn giọng nhiều như trước", khán giả Hồng Chinh bình luận.

Ca sĩ Phương Thanh sinh năm 1973 tại Thanh Hóa. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ở tuổi 51, ca sĩ thấy hài lòng với cuộc sống. Chị cho biết đã tìm được điểm tựa tình cảm với một người ở Ladakh (Ấn Độ) và xem đó là "người chồng tinh thần". "Trước đây tôi hát nhiều bài buồn, có lẽ đây là bài cuối cùng tôi thể hiện vì muốn bước sang cuộc đời mới vui vẻ, tươi sáng hơn", ca sĩ nói.

Chị cho biết sẽ giới thiệu nhạc phẩm này trong live concert tại Hà Nội vào tháng 5. Trong ngày phát hành MV đón tuổi mới, Phương Thanh cũng lên đường ra Trường Sa để sinh hoạt văn nghệ, tâm tình cùng lính trẻ ở hải đảo.

Phương Thanh nổi tiếng từ giữa thập niên 1990 qua chương trình Làn Sóng Xanh. Chị chuyên về dòng nhạc pop - rock với chất giọng khàn, gắn nhiều bản hit như Khi giấc mơ về (Đức Trí), Giã từ dĩ vãng (Nguyễn Đức Trung), Trống vắng (Quốc Hùng). Chị còn làm giám khảo nhiều cuộc thi, game show, lấn sân điện ảnh ở các phim Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Nụ hôn thần chết, Hot boy nổi loạn. Ca sĩ làm mẹ đơn thân, có con gái 19 tuổi.

Hoàng Dung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020