Chuyên mục  


Gần đây, Phương Linh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khi trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng. Nữ ca sĩ liên tục xuất hiện trong các đêm nhạc lớn nhỏ, được đông đảo khán giả đặc biệt yêu mến và ủng hộ, những buổi biểu diễn của Phương Linh luôn chật kín chỗ ngồi, cho thấy được tình yêu của khán giả dành cho tiếng hát của chị gái Phương Ly là rất lớn. 

ce8yb4hrqu1-wk7l5qvaey2-mgqgsvm9me3.jpg

Trang phục bị vấy bẩn khi đi hát, bất ngờ trước thái độ của Phương Linh dành cho khán giả

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Phương Linh trong một đêm nhạc được tổ chức ở Hà Nội. Nữ ca sĩ xuất hiện trong buổi biểu diễn với chiếc váy trắng tinh khôi với phần tà dài quét đất, toát lên vẻ yêu kiều, sang trọng. 

Phương Linh đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua những màn trình diễn mà nữ ca sĩ mang đến. Đáng nói, một cơn mưa không quá nặng hạt đã bất ngờ trút xuống trong lúc đêm nhạc của Phương Linh vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng quá nhiều đến nữ ca sĩ, Phương Linh vẫn biểu diễn rất nhiệt huyết, xua tan đi cái giá lạnh của cơn mưa bằng chính giọng hát đầy nồng nàn của mình. 

q5pqdebg231-gi5co11mxn2-h732a8tt0f3.jpg

Trong đoạn clip được chia sẻ, nhiều khán giả vẫn sẵn sàng mặc áo mưa, ngồi lại để thưởng thức hết đêm nhạc của Phương Linh. Giọng ca sinh năm 1984 dù diện váy trắng dài quét đất nhưng vẫn sẵn sàng xách váy đi xuống khu vực khán giả để giao lưu.

Khi trở lên phía sân khấu, nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy phần tà váy của Phương Linh lấm lem bùn đất, dù chiếc váy đã bị bám bẩn nhưng nữ ca sĩ vẫn không hề tỏ ra khó chịu, ngược lại Phương Linh luôn nở nụ cười, vừa di chuyển lên sân khấu vừa chia sẻ với khán giả: "Lâu lâu mới được ra Thủ đô nên em ăn mặc hơi cầu kỳ, kiểu muốn gây sự chú ý á, nhưng mà cuối cùng lại thành ra như thế này đây".

doz5fplj4y1-2piy03w54n2-cv97hsqqh23.gif

Tuy trang phục không còn sạch sẽ như ban đầu, Phương Linh vẫn không quên hỏi khán giả có hài lòng về các tiết mục mà mình vừa biểu diễn hay không. Sự duyên dáng của Phương Linh nhận được vô số tràng pháo tay từ khán giả, thế mới thấy những đêm nhạc của Phương Linh luôn "cháy vé" là đều có lý do. 

mjtj5d644x1-fjqiy3hesu2-mcbcd8xa863.jpg

Khán giả hét lớn đòi bỏ về khi Phương Linh đang hát?

Cách đây ít ngày, đoạn clip ghi lại màn trình diễn Cơn gió lạ của Phương Linh trong một đêm nhạc đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Vốn là bản hit của chính mình, Phương Linh đã thể hiện Cơn gió lạ một cách trọn vẹn nhất có thể. Chất giọng mềm mại, nữ tính nhưng đầy cảm xúc của Phương Linh chính là "vũ khí" giúp cô nàng chinh phục người nghe.

Một khoảnh khắc hài hước đã diễn ra khi Phương Linh hát chốt những câu cuối bài: "Anh về đi nhé, hãy về đi nhé", thì một nam khán giả đã hét lớn lên: "Thôi anh về đây" khiến nữ ca sĩ và khán giả có mặt đều bật cười. Có thể thấy được rằng, những sân khấu biểu diễn của Phương Linh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả đến xem.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020