Chuyên mục  


Á Hậu Phương Nga đu trend "ngã lau sàn nhà" thu hút 4 triệu lượt xem. (Nguồn: Phương Nga)

Cộng đồng TikTok đang bị cuốn theo "cơn sốt" mới mang tên "trượt lau sàn nhà". Với hàng loạt clip thu hút cả triệu lượt xem và chia sẻ, trào lưu này nhanh chóng lan rộng và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Chỉ gần gõ các hashtag #lausannha #truotsannha là hàng loạt clip đang gây sốt hiện ra, làm "lây lan" tiếng cười vui vẻ.

Trào lưu "trượt lau sàn nhà" khởi phát từ đầu tháng 9, các clip được quay dựng trên nền nhạc ca khúc Hạ còn vương nắng. Kịch bản rất đơn giản, chỉ cần dàn dựng làm một pha "vấp ngã" khiến nhân vật trong clip trượt dài trên sàn nhà, lấy thân mình lau sàn một đoạn dài. Hậu trường của các video này là "trợ lý" cầm chân hỗ trợ kéo lê "chính chủ" khắp sàn nhằm tạo đường trượt thật dài. Những clip có nét diễn xuất tự nhiên và tình huống gây cười nhanh chóng nhận "cơn mưa" view và những bình luận tích cực.

Thấy vui vẻ và dễ thực hiện nên cư dân TikTok đua nhau hưởng ứng trào lưu này. Từ các bà mẹ nội trợ, nhân viên văn phòng đến học sinh sinh viên đều thử quay những video ngắn ghi lại khoảnh khắc “vấp ngã” hài hước biến cơ thể mình thành cây lau sàn. Một số người còn sáng tạo hơn khi đội mũ bảo hiểm, mặc trang phục bảo hộ hay thêm vào các tình huống bi hài như ngã vào chó cưng, ngã trên sân bóng hay ngã trong lớp học...

tt.jpgTrào lưu "trượt lau sàn nhà" gây sốt Tiktok vì tính hài hước. (Ảnh: @xastorevietnam)

tt1.jpgNhiều người nổi tiếng cũng đã bắt kịp trào lưu này, tạo ra những video ấn tượng. (Ảnh chụp màn hình)

Không dừng lại ở những clip đơn giản, nhiều TikToker biến trào lưu này thành cuộc đua về tài nghệ diễn xuất và biên tập video. Họ sử dụng các hiệu ứng và các phần mềm chỉnh sửa video để tăng tính hài hước và hấp dẫn cho clip của mình. Những clip hậu trường cũng khiến khán giả không nhịn nổi cười vì quá hài hước. Những sáng tạo này giúp trào lưu "ngã lau sàn nhà" trở nên muôn màu muôn vẻ và không hề bị nhàm chán.

Nhiều người nổi tiếng cũng "đu trend", tạo ra những video ấn tượng và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng, chẳng hạn như vợ chồng Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An. Video hậu trường mà Bình An chia sẻ khiến fan không nhịn được cười, đó là cảnh nam diễn viên hỗ trợ bà xã quay clip lau sàn.

Đoạn camera giám sát tại nhà ghi lại cảnh Bình An cầm chân bà xã kéo quanh nhà để Phương Nga hoàn thành video bắt kịp xu hướng. Trong khi Phương Nga cười như hoa nở, gương mặt chồng cô lại nhăn nhó như phải làm việc quá sức. Sau khi quay xong, Á hậu phải "đền bù" bằng hành động đấm lưng cho ông xã.

tt2.jpgKhoảnh khắc cực "lầy" của vợ chồng Á hậu Phương Nga. (Ảnh: Phương Nga)

Chủ nhân tài khoản TikTok @nguyenvanlen95 hào hứng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng việc lau nhà lại có thể vui đến thế. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị, giải tỏa căng thẳng khi được lau nhà bằng trào lưu mới".

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhắc nhau, dù "đu trend" rất vui, mọi người cần kiểm soát được quá trình thực hiện để đảm bảo an toàn. Trào lưu "trượt lau sàn nhà" hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, người dùng TikTok vẫn đang tiếp tục sáng tạo những nội dung thú vị xoay quanh trend hài hước này. 

page.jpg?width=150Yolo
Đổ ớt vào vùng nhạy cảm để PK chiều fan, TikToker khiến người xem rùng mình

Theo Vtcnews 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020