Chuyên mục  


Đoạn video được camera hành trình của xe ô tô ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 12/10, chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển đang di chuyển phía sau một xe tải. Lúc này, một vật thể có kích thước lớn nằm trên đường, bị bánh xe tải cán trúng, văng ra phía sau đúng lúc xe máy đi tới.

Hậu quả, va chạm đã xảy ra khiến người điều khiển mất lái, ngã mạnh xuống mặt đường. Hình ảnh từ video sau đó cũng ghi lại được cảnh một xe máy tự chế phía sau kéo theo xe 2 bánh chở gỗ cách không xa nơi xảy ra tai nạn. Tài xế xe có gắn camera hành trình cho biết, rất có thể "vật thể lạ" là một miếng gỗ rơi ra từ chiếc xe máy chở gỗ trên.

Người đi xe máy bất ngờ gặp tai nạn vì cán trúng 'vật thể lạ' trên đường.

Qua tìm hiểu của PV, tình huống trên xảy ra tại đường Nguyễn Đức Thuận, đoạn qua địa phận thị trấn Châu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. Sau tai nạn, người phụ nữ điều khiển xe máy bị thương nặng, được người dân hỗ trợ gọi xe cấp cứu, đưa tới bệnh viện.

Dù chưa rõ sự việc cụ thể ra sao, thế nhưng đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều cho rằng, chính từ sự chủ quan, bất cẩn của người điều khiển chiếc xe máy chở gỗ vì vậy đã gây họa cho người khác.

"Đúng là tai bay vạ gió, nhìn xe chở gỗ chằng buộc sơ sài, khả năng cao là miếng gỗ từ xe này rơi ra"

"Quá đen đủi cho chị gái đi xe máy, mong chị không sao, một số thành phần chở hàng cồng kềnh mà ý thức quá kém"

"Tình huống bất ngờ như vậy sao mà xử lý kịp, mong người đi xe máy không thương nặng", là một số bình luận được người xem để lại.

video-chua-dat-ten-duoc-tao-bang-clipchamp-2024-10-13t195549168-17288245151521559463684-0-49-388-670-crop-1728824526201463525275.gifMở cửa bất cẩn, lái xe ô tô gây tai nạn khiến người đi xe máy tử vong

GĐXH - Lái xe ô tô mở cửa nhưng không chú ý quan sát, gây va chạm khiến người phụ nữ điều khiển xe máy ngã ra đường, bị xe ô tô đi ngược chiều lao tới tông trúng.

Xem thêm video được quan tâm:

Khoảnh khắc vụ tai nạn giao thông khiến lái xe tải tử vong trên Đại lộ Thăng Long.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020