Chuyên mục  


Đẹp trai, dát toàn đồ hiệu, tham gia nhiều show truyền hình,... Negav (Đặng Thành An, sinh năm 2001) đang được xem như là thiếu gia làng rap. Song cùng với độ nổi tiếng, Negav vướng không ít thị phi.

zna.jpgNegav (Ảnh: Đàm Gia Bảo)

Mới đây, trên MXH tiếp tục lan truyền thông tin về chuyện tình cảm của Negav. Theo đó anh chàng được cho là có mối quan hệ đặc biệt với Phạm Phi Yến (nickname là Ney, sinh năm 2001) - hot girl An Giang và cũng là gái xinh khá có tiếng trên mạng. 

Cụ thể hơn, cặp đôi tự để lộ hàng loạt hint hẹn hò rõ mồn một như follow và thả tim trên Instagram, Negav tham gia broadcast (kênh thông báo với fan) của Ney, đăng caption theo kiểu “kẻ tung người hứng”, check-in chung địa điểm có bối cảnh giống nhau,... Đặc biệt Phi Yến còn từng đăng ảnh chụp cùng một chàng trai, sau đó cư dân mạng đã phát hiện ra dây chuyền và chiếc áo của chàng trai y hệt Negav. 

zna1.jpgNegav tham gia broadcast của Ney

zna2.jpgNegav đăng status "Cảm thấy như một giấc mơ", ngay sau đó Ney viết: "Cảm thấy không có thực"

zna3.jpgChiếc gối ôm trong clip của Ney được cho là giống với trong ảnh Negav từng đăng

zna4.jpgNhững điểm tương đồng về bức tường, ghế sofa khi cặp đôi quay clip

zna5.jpgNey từng đăng ảnh chụp cùng một chàng trai có dây chuyền và áo y hệt Negav

Phía dưới bài đăng thảo luận về hint hẹn hò của cặp đôi này, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều. 

Nhiều người cho rằng tình cảm là chuyện cá nhân, khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì không nên bàn tán. Bên cạnh đó dù có là fan yêu quý Negav đi chăng nữa thì cũng nên tôn trọng những quyết định và lựa chọn của anh chàng. 

Có không ít ý kiến lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò truyền thông và bày tỏ sự phản đối ra mặt. Theo họ, những hành động này đều là do Ney công khai, cố tình tung hint với Negav khiến nhiều người khó chịu.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tất cả thông tin hẹn hò Negav và Ney đều là đồn đoán từ cư dân mạng, cặp đôi chưa có bất kỳ thông báo công khai nào. 

Bên cạnh đó, netizen cũng thắc mắc về chuyện tình cảm của cá nhân Negav. Cách đây không lâu, Negav vẫn được cho là hẹn hò với một hot girl khác (tạm gọi là K.) nhưng cô này cũng vướng thị phi đời tư. Trong lúc K. bị chỉ trích, Negav không có bất kỳ chia sẻ nào về hot girl này và tình trạng mối quan hệ của cả hai. Vì vậy nếu Negav và Ney có mối quan hệ đặc biệt thật thì mọi chuyện đang diễn biến quá nhanh. 

Về phần Ney, cô nàng tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế tại trường Đại học Tài Chính - Marketing (TP.HCM). Hiện tại Ney hoạt động trên MXH như một KOL trong mảng lifestyle và làm đẹp. Cô đang có 103k người theo dõi trên Instagram, ở TikTok có 166k người theo dõi và 4,4 triệu lượt thích.

Trên trang cá nhân của mình, Ney thường chia sẻ những hình ảnh check-in lung linh với vibe nhẹ nhàng nữ tính. Ngoài ra cô nàng cũng có shop riêng, kinh doanh thời trang. Một số hình ảnh khác của Ney:

zna6.jpgCận cảnh nhan sắc của hot girl An Giang. Mỗi bài đăng của cô nàng đều nhận về hàng nghìn lượt yêu thích

zna7.jpgNey cũng sở hữu vóc dáng cân đối nhờ luyện tập thường xuyên và lối sống lành mạnh

ava.jpg?width=150Nhạc
2 nam ca sĩ lọt top 5 Anh trai say hi: Đẹp, tài năng và làm nhạc là có hit

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020