Chuyên mục  


Một người phụ nữ say rượu ở Trung Quốc đã không ngừng đánh đập, thậm chí là tát một shipper (người giao hàng) khi người này nhắc cô về vấn đề an toàn giao thông đã gây nên làn sóng phẫn nộ.

Cô Hoàng (42 tuổi) đã bị cảnh sát Trùng Khánh (Trung Quốc) bắt giữ vì hành vi tấn công nam nhân viên giao hàng 21 tuổi ngay trên phố vào chiều ngày 8/ 10.  Được biết, nam nhân viên giao hàng đã được đưa đến bệnh viện để điều trị nhưng không công khai về mức độ thương tích.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cô Hoàng khi say rượu đã ngồi trên chiếc xe đạp điện của bạn. Khi người giao hàng nhận thấy chiếc xe đạp không ngừng chao đảo, có thể gây ra các tình huống nguy hiểm nên đã tiến gần và nhắc nhở hai người về vấn đề an toàn giao thông.

Tuy nhiên, lời nói của anh đã khiến cô Hoàng khó chịu đáp trả và vật người shipper xuống đất. Từ đoạn video được chia sẻ có thể thấy cảnh người phụ nữ không ngừng có những hành động như đá đánh, tát hay thậm chí là đạp lên mặt shipper.

“Người giao đồ ăn như chúng tôi thì không có nhân quyền sao? Các cô nghĩ rằng mình muốn đánh chúng tôi như nào cũng được hả?” Dù lớn tiếng hét lên nhưng nam shipper vẫn không hề đánh trả người phụ nữ.

a73adb3c-c78d-4000-b523-e9d0af34b6f9.jpg

Sự việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh và họ cũng cố gắng ngăn cản hành động của người phụ nữ. Sau khi người bạn điều khiển xe thuyết phục cô Hoàng rời đi, một shipper khác có mặt tại hiện trường đã ngăn lại: “Cô đánh người xong thì muốn chạy à?”

Cảnh sát nhanh chóng có mặt và đưa cô Hoàng về đồn cảnh sát để thẩm vấn.

Được biết, đây là ngày đầu tiên nam shipper làm công việc của mình và sự việc này đã khiến anh tổn thương cả về thể chất và tinh thần. Hiện sự việc vẫn đang khiến cộng đồng xôn xao.

luadao-Copy1.jpg?width=150Tin
Mất gần 100 triệu khi nhấn vào đường link do kẻ giả danh shipper gửi

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020