Chuyên mục  


Hàn Hằng - Hot girl sở hữu body nóng bỏng

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn có thân hình quyến rũ chuẩn đẹp đồng hồ cát. Trên trang cá nhân, Hàn Hằng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm khi diện đồ bơi. Cô thường mặc đồ bơi 2 mảnh diện tích khiêm tốn, kiểu dáng đơn giản nhưng phô trọn đường cong hình thể. Những khoảnh khắc đời thường không cần make-up cầu kì nhưng vẫn rạng rỡ, xinh tươi khiến bao người say đắm.

  1.jpgĐiểm cộng về hình thể chính là yếu tố tạo nên sức hút ở Hàn Hằng trong nhiều năm qua.

2.png3.png  

Hàn Hằng và chuyện tình ngọt ngào với chàng Vlogger đình đám

Huyme và Hàn Hằng là một trong những cặp đôi được yêu thích. Chàng là YouTuber đời đầu, xuất thân trong gia đình có điều kiện, thiên hướng về nghệ thuật còn nàng cũng nổi tiếng không kém khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body nóng bỏng. Cũng chính vì vậy mà không ít người nhận xét, Huyme và Hàn Hằng cực xứng đôi, visual đều đẹp chuẩn trai tài gái sắc.

Lộ hint hẹn hò từ cuối năm 2019 song thời điểm đó, cả hai vướng nhiều ồn ào trong chuyện tình ái. Không những vậy, hot girl Hàn Hằng sau đó vướng phải liên hoàn drama khiến cô phải ở ẩn một thời gian dài. Tuy nhiên, cả hai vẫn đồng hành, nắm chặt tay nhau vượt qua sóng gió.

4.jpg5.jpg

Nhiều hình ảnh thân mật, tình bể bình của Huyme và Hàn Hằng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội với lượt tương tác khủng. Cặp đôi sau đó liên tiếp phát "cẩu lương" cho dân tình.

Sau bốn năm bên nhau, vừa qua, "vợ quốc dân" Hàn Hằng đã chính thức tung khoảnh khắc "giơ tay" khoe nhẫn cầu hôn từ bạn trai Huyme. Cặp đôi biểu cảm hạnh phúc khi đưa mối quan hệ tiến thêm một bước nữa. Fan của cả hai đều phấn khích với happy ending này. Dẫu vậy, đây lại là tin không vui với tập thể fan nam của gái xinh khi cô nàng sắp trở thành vợ người ta.

6.jpg7.jpg

han-hang.jpg?width=150Yolo
Phong cách gợi cảm, khoe trọn đường cong của hot girl Hàn Hằng

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020