Chuyên mục  


Vào khoảng 17h chiều nay (13/8), tại cầu Ràm, thuộc xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang (Hải Dương) người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông đi xe máy lên trên cầu và nhảy xuống sông Cửu An. 

Khu vực cầu Ràm- nơi xảy ra vụ việc

Công tác tìm kiếm tung tích ông H. đang được tiến hành

Danh tính nạn nhân được xác nhận là ông B.V.H (SN 1973), trú tại thôn An Cư, xã Nghĩa An (huyện Ninh Giang).

Trao đổi với PV Gia đình và Xã hội, Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Trần Văn Hãn - Chủ tịch UBND xã Nghĩa An cho biết: "Công dân B.H.H. được mọi người phát hiện nhảy cầu Ràm xuống sông Cửu An hiện đang sinh sống trên địa bàn xã chúng tôi. Người đàn ông này đã xây dựng gia đình, có 2 con, trong đó con gái lớn đang học đại học".

Chiếc xe máy được cho là của ông H. dựng trên cầu Ràm

Theo thông tin từ Chủ tịch UBND xã Nghĩa An, trước khi xảy ra sự việc, ông H. đi xe máy một mình lên cầu Ràm. Trong quá trình đi lên cầu, ông H. có gặp người họ hàng và rặn: "Khoảng 5 phút nữa lên cầu Ràm cầm hộ xe về..."

Sau khi đi đến đoạn giữa cầu, người đàn ông dừng xe và dựng xe cạnh thành cầu (hướng từ xã Nghĩa An đi xã Tân Hương), sau đó bất ngờ nhảy xuống sông Cửu An. Ngay khi phát hiện sụ việc mọi người cấp báo cho chính quyền sở tại và cơ quan chức năng.

Lực lượng CSGT Công an huyện Ninh Giang phối hợp với Công an xã Nghĩa An tiến hành điều tiết, phân luồng giao thông

"Nhận được tin báo, chúng tôi chỉ đạo lực lượng công an xã nhanh chóng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, phối hợp với gia đình và bên đường sông tiến hành tìm kiếm. Tuy nhiên, đến 19h tối nay, vẫn chưa tìm thấy tung tích ông H", Chủ tịch UBND xã Nghĩa An cho biết.

Nhiều người dân có mặt tại khu vực cầu Ràm theo dõi vụ việc

Theo ghi nhận của PV Báo Sức khỏe và Đời sống tại hiện trường xảy ra sự việc có đông người dân đứng trên cầu Ràm theo dõi. Để tránh ùn tắc giao thông, lực lượng CSGT Công an huyện Ninh Giang và Công an xã Nghĩa An tiến hành điều tiết, phân luồng. Phía dưới sông Cửu An, công tác tìm kiếm tung tích ông H. đang được tiến hành khẩn trương.

Được biết, ông H. có biểu hiện về thần kinh và từ nhà người đàn ông này lên trên cầu Ràm cách khoảng hơn 1km.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020